Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/2/2024: Cuộc sống của Trịnh Sảng ở nước ngoài không tốt, Chung Hán Lương diễn vai cha của Tiêu Chiến trong phim mới?

Sao quốc tế 29/02/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim cổ trang của Tencent "Trương Cư Chính" do Tân Lệ chế tác, biên kịch Thường Giang (Quân sư liên minh), đạo diễn Uông Tuấn (Như Ý truyện) trước mắt do Trần Khôn đóng nam chính, dự kiến tháng 8 khởi quay.

2. Bộ phim "Nhân ngư" sẽ do Đổng Dũng và Hoàng Dương Điền Điềm đóng chính. 

3. Bộ phim "Nguyệt minh ngàn dặm" nữ chính vẫn là Bao Thượng Ân. Nam chính từ Dương Dương đổi thành Trần Phi Vũ. Phim do đạo diễn "Trường tương tư" quay.

4. Bộ phim "Liệt diễm chi Vũ Canh kỷ" do Nhậm Gia Luân, Hình Phi đóng chính đã bắt đầu chiêu thương. Dự kiến tháng 3/2024 phát sóng. 

5. Cuộc sống của Trịnh Sảng ở nước ngoài không tốt vì cô đã đắc tội với nhiều người. Đối phương không quan tâm thân phận trước đây của cô là gì, luôn "ăn miếng trả miếng" với cô. Trịnh Sảng từ lâu đã quen được mọi người vây quanh chăm sóc, hiện tại chịu cảnh bị người khác khinh thường, trong lòng cực kỳ khó chịu, cô luôn không ngừng tìm kiếm cơ hội để quay lại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/2/2024: Cuộc sống của Trịnh Sảng ở nước ngoài không tốt, Chung Hán Lương diễn vai cha của Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 1

6. Năm nay Lưu Hạo Nhiên sẽ ra nước ngoài quay "Thám tử phố Tàu 4".

7. Dịch Dương Thiên Tỉ là người rất có phong thái, lúc làm việc có thể tùy ý giao tiếp với người khác, lễ phép với tiền bối, nói chuyện cũng hài hước, nhưng khi không làm việc thì rất yên tĩnh, cũng không qua lại với người khác.

8. Bạch Lộc rất có tiếng nói trong việc lựa chọn nam diễn viên hợp tác với mình. Dù cô không trực tiếp đưa ra quyết định nhưng có thể chọn ra một vài ứng viên mà cô cho là phù hợp nhất trong danh sách đề cử của nhà sản xuất.

9. Đoàn đội Vương Nhất Bác đang giúp cậu tiếp xúc với dự án điện ảnh mới của Châu Tinh Trì.

10. Gần đây trên mạng bàn tán với việc Chung Hán Lương diễn vai cha của Tiêu Chiến trong "Tàng hải truyện". Trong ấn tượng của mọi người, Chung Hán Lương luôn đẹp trai anh tuấn, vĩnh viễn trẻ trung sinh động. Vậy mà hiện tại anh ấy lại đi diễn vai bố của nam chính. Thật ra Chung Hán Lương lớn hơn Tiêu Chiến 17 tuổi, nếu diễn vai bố cũng không quá đáng. Vấn đề Chung Hán Lương là tượng đài thanh xuân của nhiều người nên đa phần sẽ khó chấp nhận. Dù vậy, Chung Hán Hương vẫn biết cách duy trì nhiệt độ, đặt cược lần này biết đâu may mắn có thể nổi tiếng hơn một lần nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/2/2024: Cuộc sống của Trịnh Sảng ở nước ngoài không tốt, Chung Hán Lương diễn vai cha của Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 2

11. Gần đây Dương Mịch bị chỉ trích vì chuyện che ô cho mình mà không quan tâm trợ lý. Trước đây, cô cũng từng dính lùm xùm về thái độ với nhân viên công tác. Tuy nhiên lần này đoàn đội của Dương Mịch phản ứng nhanh nên mới cứu vãn hình tượng của cô trong lòng công chúng

12. Sau khi Kim Thần nhận được sự chú ý sau phim "Nam lai bắc vãng", cô đã "động chạm" đến lợi ích của một số người. Trên mạng bắt đầu xuất hiện những video phẫu thuật thẩm mỹ của Kim Thần khiến đoàn đội của cô phải tốn rất nhiều tiền để xóa bỏ và hạn chế.

13. Tiểu sinh tiếp theo được Vu Chính nâng đỡ là Vương Tinh Việt.

14. Sau khi "Hoa thiếu" phát sóng, các khách mời thường cue thành viên trong show lên hot search, chỉ né tránh Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này khiến anti-fan cho rằng tính cách của Nhiệt Ba không tốt mới khiến mọi người xa lánh. Thật ra cũng không hẳn, là do cô ấy vốn quá nổi tiếng, nếu các khách mời khác cue cô ấy quá nhiều sẽ bị cho là đang "cọ nhiệt", "hám fame" nên tự nhiên mọi người cũng biết ý mà né tránh

15. Mỗi khi lựa chọn dự án, Hồ Ca luôn xem trọng đạo diễn và đoàn đội phía sau. Anh ấy biết một đạo diễn xuất sắc có thể khai thác nhiều điểm tốt trên màn ảnh của mình. Nhưng trong giới luôn có sự nhúng tay của tư bản, dù đạo diễn có tác phẩm xuất sắc đến đâu. Chính vì điều này nên Hồ Ca hiện tại cũng không quá đặt nặng kỳ vọng vào đạo diễn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/2/2024: Phạm Băng Băng phớt lờ Angelababy khi được nhờ vả, Nguỵ Đại Huân và Tần Lam mua bất động sản cùng nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT