Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/2/2024: Phạm Băng Băng phớt lờ Angelababy khi được nhờ vả, Nguỵ Đại Huân và Tần Lam mua bất động sản cùng nhau?

Sao quốc tế 28/02/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hoàng Hiên rất cảm kích Dương Mịch, Xuân Vãn vừa rồi khi trả lời câu hỏi của MC là cô ấy đã cứu cánh cho anh.

2. Quan hệ của Tỉnh Bách Nhiên và Mã Tư Thuần vẫn luôn rất tốt.

3. Phần tuyên truyền của Triệu Lệ Dĩnh trong phim điện ảnh mới chiếu dịp tết của Trương Nghệ Mưu là do cô ấy tự bỏ tiền ra.

4. Năm ngoái có một vài kịch bản tìm tới Lộc Hàm nhưng anh ấy không có hứng thú với những kịch bản đó nên không tiếp nhận bất cứ lời mời nào.

5. Angelababy muốn Phạm Băng Băng giới thiệu cô với các mối quan hệ bên Âu Mỹ nhưng Phạm Băng Băng phớt lờ cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/2/2024: Phạm Băng Băng phớt lờ Angelababy khi được nhờ vả, Nguỵ Đại Huân và Tần Lam mua bất động sản cùng nhau? - Ảnh 1

6. Châu Đông Vũ có nhân duyên rất tốt trong giới, sau khi trở nên xinh đẹp hơn cô ấy đã thu hút rất nhiều người theo đuổi.

7. Châu Đông Vũ hiện tại đã tiếp xúc với phim chiếu mạng.

8. Lý Thần rất thích tập thể hình, trong điện thoại có rất nhiều ảnh cơ bắp, còn khoe với các nghệ sĩ khác về thân hình của mình.

9. Diễn xuất bằng hình thể của Ngô Lỗi trong phim mới bị chế giễu rất nhiều, có người cảm thấy dáng đi của anh ấy rất gồng, giống Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian.

10. Nguỵ Đại Huân và Tần Lam rất thích đến Hải Nam nghỉ dưỡng nên cả hai đều mua bất động sản ở đó.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/2/2024: Phạm Băng Băng phớt lờ Angelababy khi được nhờ vả, Nguỵ Đại Huân và Tần Lam mua bất động sản cùng nhau? - Ảnh 2

11. Khi Lý Hiện không phải làm việc thì sẽ cho trợ lí nghỉ, anh thích tự sắp xếp lịch trình cho bản thân hơn, rất tự do.

12. "Phong nguyệt bất tương quan" cuối cùng đã định dàn diễn viên là Lưu Vũ Ninh và Điền Hi Vi. Điền Hi Vi đã tiếp xúc với bộ phim này rất lâu, sẽ không vì fan phản đối mà buông tay, như vậy sẽ ảnh hưởng tới uy tín và danh dự của cô ấy.

13. Hai năm nay bên cạnh Dương Tử không hề thiếu người theo đuổi, trong hay ngoài ngành cũng có.

14. Cúc Tịnh Y không muốn hợp tác cùng đạo diễn Vu Chính, bởi vậy danh tiếng của cô ấy và vị đạo diễn này cũng không tốt lắm.

15. Trong các tiểu hoa trẻ hiện nay tài nguyên phim của Bạch Lộc là tốt nhất nhưng chỉ giới hạn trong phim cổ trang. Có điều cô ấy vẫn còn nhiều thời gian để phát triển.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/2/2024: Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình thế khó chọn nam chính?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT