Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/3/2024: Dương Tử và Hoàng Tử Thao có mối quan hệ rất tốt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa tốt nhưng sức hút phòng vé không còn nữa?

Sao quốc tế 02/03/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim "Cơn bão tiếp theo" do Trương Tử Phong và Vương Tuấn Khải đóng chính. Xét về thực tích, tất nhiên Trương Tử Phong cao hơn Vương Tuấn Khải, có thể lấy nhất phiên nhưng vì lưu lượng của cô kém nên phải xem xét lại

2. Thành Long và Ngô Kinh rất xem trọng Trịnh Nghiệp Thành.

3. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí, được người hâm mộ thường xuyên so sánh. Năm nay, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều có phim cổ trang ăn khách nhưng phim mới của họ sẽ không phát sóng cùng khung giờ. Quyết định này chắc chắn sẽ tránh được mâu thuẫn giữa hai người trong cuộc đọ sức. Sức ảnh hưởng và lượng fan tương ứng của họ rất mạnh nên quyết định này cũng dựa trên sự cân nhắc của cả hai phía.

4. Đoàn làm phim “Lạp Tội Đồ Giám 2” sẽ chào đón Đàn Kiện Thứ. Sau khi hoàn tất việc mua sắm nội thất cho nhà mới của mình, anh sẽ chính thức gia nhập đoàn làm phim vào ngày 9/3.

5. Dương Tử và Hoàng Tử Thao có mối quan hệ rất tốt. Họ gọi nhau là "Tao ca ca" và "Tử muội". Biệt danh như vậy khiến người ta cảm thấy ấm áp. Dù Dương Tử lớn tuổi hơn Hoàng Tử Thao nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình bạn của họ. Dương Tử hiện đang độc thân và Hoàng Tử Thao đã có bạn gái.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/3/2024: Dương Tử và Hoàng Tử Thao có mối quan hệ rất tốt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa tốt nhưng sức hút phòng vé không còn nữa? - Ảnh 1

6. Sau khi mấy bộ điện ảnh của Châu Đông Vũ liên tiếp không thành công, dù cát-xê đóng phim của cô không giảm nhưng dự án tốt không còn nhiều, chất lượng không cao

7. Châu Dã từng ngang hàng với Trương Tịnh Nghi, nhưng giờ cô ấy đã tụt lại phía sau một chút.

8. Dương Mịch và Âu Hào sắp hợp tác trong bộ phim mới "Vạn vật sinh". Âu Hào là người được nhà đầu tư của bộ phim tập trung nâng đỡ.

9. Đường Yên thực sự không có ý định đóng phim thần tượng nữa, bộ phim tiếp theo của cô sẽ là khách mời trong "Thuyết tương đối do máu" của Trương Nhược Quân và Mã Tư Thuần, đóng vai mẹ của Trương Nhược Quân. Đội hình của bộ phim rất hùng hậu, chỉ có mười mấy tập, Đường Yên hiện giờ rất muốn nhận được phản hồi tích cực ở trong giới.

10. Kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa tốt nhưng sức hút phòng vé không còn nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/3/2024: Dương Tử và Hoàng Tử Thao có mối quan hệ rất tốt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa tốt nhưng sức hút phòng vé không còn nữa? - Ảnh 2

11. "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" với sự tham gia của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng sẽ được phát sóng ngay cuối năm 2024.

12. Triệu Lộ Tư tiếp xúc với phim truyền hình hiện đại "Em muốn chúng ta bên nhau".

13. Dương Mịch và Cung Tuấn sắp ghi hình cho chương trình "Xin chào thứ bảy" để tuyên truyền cho "Hồ yêu tiểu hồng nương".

14. Cảnh Điềm giờ không dám yêu đương, cô sợ sẽ bị lừa, luôn thấy mình rất dễ dàng bị người khác lừa.

15. Phạm Thừa Thừa hiện đang thận trọng, tránh kịch bản nam chính. Anh nhận thức rất rõ rằng kỹ năng diễn xuất của mình vẫn chưa đạt đến trình độ lý tưởng, đồng thời lo lắng việc thử vai chính quá sớm sẽ thu hút những lời chỉ trích không đáng có. Đồng thời, những người trong ngành thực sự quan tâm đến anh cũng khuyên anh đừng vội vàng thành công mà mong anh có thể vững vàng tiến về phía trước để đảm bảo có thể chứng tỏ được thực lực của mình trong tương lai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/3/2024: Trần Hiểu không đồng ý cho vợ sinh con thứ hai, Thành Long chuẩn bị đóng phim truyền hình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT