Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/3/2024: Lý Băng Băng nhận Châu Dã làm em gái nuôi, Trương Gia Nghê vội vàng tìm cách tái xuất Cbiz như Angelabay?

Sao quốc tế 10/03/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Công ty đã dự trữ sẵn một số bộ phim truyền hình cho Hầu Minh Hạo, đang chờ đợi chúng lần lượt ra mắt trong vòng ba bốn tháng, khi đó họ sẽ sắp xếp hàng triệu phí tuyên truyền để tạo ra một làn sóng lưu lượng. Nếu hiệu quả tốt thì sẽ trực tiếp lên tuyến đầu, nếu không tốt thì sẽ trở về trạng thái bình thường, đây đều là điều kiện kèm theo khi ký hợp đồng với công ty mới.

2. Hiện tại, số lượng đặt chỗ cho "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận và xa Hứa Khải vẫn chưa đạt được kỳ vọng và hoạt động chiêu thương cũng đang tiếp tục trước khi định ngày phát sóng. 

3. Vì Vương Tinh Việt hiện đã nổi tiếng nên công ty sẽ yêu cầu anh ấy hẹn hò ở một nơi kín đáo để không bị các tay săn ảnh chụp được.

4. Các nhân viên của "Tiên đài hữu thụ" khen ngợi Đặng Vi vì sự cống hiến và phân tích kỹ lưỡng các cảnh quay, đồng thời khen ngợi anh có triển vọng tốt.

5. Lý Băng Băng nhận Châu Dã làm em gái nuôi. Châu Dã có được tài nguyên cũng là nhờ Lý Băng Băng thông qua các bữa tiệc xã giao lấy được.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/3/2024: Lý Băng Băng nhận Châu Dã làm em gái nuôi, Trương Gia Nghê vội vàng tìm cách tái xuất Cbiz như Angelabay? - Ảnh 1

6. Trương Tân Thành không thể kết hôn với một nữ diễn viên. Gia đình anh cực lực phản đối mối quan hệ này, thậm chí còn đe dọa nếu anh nhất quyết cưới cô, họ sẽ không thừa nhận anh là con trai họ.

7. Một số bộ phim truyền hình của Trần Triết Viễn đã được phát sóng đạt hiệu quả tốt, nhưng hầu như bộ phim nào cũng không làm tăng tiền thù lao cho anh ấy, và thù lao của anh ấy chưa bao giờ tăng trong nhiều năm như vậy.

8. Điều kiện đầu tiên để làm trợ lý cho Vương Nhất Bác là không được phép trở thành người hâm mộ của anh, các nhân viên xung quanh anh thường phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra để xác nhận rằng họ không phải là người hâm mộ của anh trước khi có thể ở lại 

9. Bộ phim truyền hình mới "Chước chước thiều hoa” của Nhiệt Y Trát là một câu chuyện lấy bối cảnh thời Trung Hoa Dân Quốc, kể về chủ đề y học cổ truyền Trung Quốc.

10. Trương Gia Nghê nhìn Baby có thể tự do nên nôn nóng vô cùng. Gần đây, cô ấy cũng vội vàng muốn tìm cách tái xuất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/3/2024: Lý Băng Băng nhận Châu Dã làm em gái nuôi, Trương Gia Nghê vội vàng tìm cách tái xuất Cbiz như Angelabay? - Ảnh 2

11. Bộ phim của Chung Sở Hi và Dương Siêu Việt đã phát sóng cách đây một thời gian, tuy hiệu quả rất tốt nhưng lại không tích được thành tích nào cho Dương Siêu Việt.

12. Hoàng Cảnh Du sợ người hâm mộ theo dõi, giờ tất cả tài khoản đều được nhân viên đăng nhập vì sợ lộ địa chỉ IP của anh.

13. Sau khi nổi tiếng, vì để nhận được nhiều lợi nhuận hơn từ các bộ phim mà mình đóng, Dương Tử cũng để bố ruột tham gia đầu tư. Bành Quán Anh đã quay gần xong "Thanh trâm hành" đoàn phim hi vọng có thể phát sóng nó vào kì nghỉ hè năm nay.

14. Bạch Lộc có nhiều lời mời đóng phim, phía nền tảng cũng rất coi trọng cô ấy, những kịch bản đưa cho cô ấy đều là hạng mục phim chất lượng của nền tảng, hơn nữa phần lớn đều là "định nữ chọn nam".

15. Trong lúc đóng phim Kim Thần với Bạch Kính Đình cũng không thân, sau này hai người ghi hình chương trình giải trí nhìn hoàn toàn không giống dáng vẻ đã làm việc chung vài tháng với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT