Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh không có ý định tái hôn, Quan Hiểu Đồng có dự định sẽ quay lại đóng cổ trang?

Sao quốc tế 09/03/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Thiên Ái đã lâu không có vai nữ chính, cuối cùng "A Mạch tòng quân” cũng lên sóng nhưng không thành công, sau này kiếm được vai nữ chính sẽ càng khó hơn.

2. Viên San San gần đây cũng đang tiếp cận Giả Linh Ling, hy vọng được đóng vai khách mời trong bộ phim mới của cô ấy.

3. "Hoán vũ" Châu Dực Nhiên, Trương Tịnh Nghi là khoản đầu tư cấp A và tiêu chuẩn tuyên truyền cấp S (cấp trọng điểm).

4. Dương Mịch thường đến sự kiện sớm 15 phút, đây là quy tắc cô đặt ra cho đoàn đội của mình.

5. Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn nhiều năm, luôn không có mối quan hệ tình cảm nào. Tuy nhiên, hiện tại cô đã có một số điểm mới về mối quan hệ tình cảm nhưng sẽ không công khai, và cô cũng không có ý định tái hôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh không có ý định tái hôn, Quan Hiểu Đồng có dự định sẽ quay lại đóng cổ trang? - Ảnh 1

6. Câu trả lời của Vu Chính trước bình luận của cư dân mạng về diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong "Điều thứ 20" cũng gây tranh cãi. Anh tự hào về Triệu Lệ Dĩnh và gửi lời chúc mừng chân thành cho việc diễn xuất của cô được công nhận. Tuy anh nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn của mình nhưng không thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành đỉnh lưu dưới sự dẫn dắt của anh. Điều này cũng nhắc nhở chúng ta rằng trong làng giải trí, sự thành công của một nghệ sĩ thường không thể tách rời khỏi đội ngũ và những người ủng hộ đằng sau họ.

7. Từ Chính Khê khá nổi tiếng trong giới cổ trang thần tượng và luôn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai nam hai của phim cổ trang thần tượng.

8. Tài nguyên của Tôn Di xuống cấp nghiêm trọng sau khi ly hôn, tống nghệ không lấy được suất thường trú, phim thì không có phim ăn khách. Hiện tại cô có gì nhận nấy.

9. Tiêu Chiến có rất nhiều người bám theo để chụp ảnh, có thể coi là nghệ sĩ có nhiều người bám theo để chụp ảnh nhất. Có nhiều người chỉ dựa vào việc chụp ảnh Tiêu Chiến không thôi cũng đã kiếm được một mớ tiền.

10. Quan Hiểu Đồng có dự định sẽ quay lại đóng cổ trang trong thời gian tới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/3/2024: Triệu Lệ Dĩnh không có ý định tái hôn, Quan Hiểu Đồng có dự định sẽ quay lại đóng cổ trang? - Ảnh 2

11. Phiên bản điện ảnh của “Dạ lữ nhân” cũng đã bắt đầu được chuẩn bị nhưng nữ chính phù hợp duy nhất chỉ có Nghê Ni, vẫn chưa biết liệu cô ấy có tiếp tục quay phim hay không.

12. Khi Dịch Dương Thiên Tỉ có thời gian rảnh, anh ấy tham gia vào một số sở thích thích hợp, đọc sách và đi chơi riêng tư, anh ấy thích lịch trình riêng tư của mình, đeo khẩu trang và hòa nhập với đám đông.

13. Lưu Hạo Tồn đang thảo luận một bộ phim song nữ chủ, đóng chung với Văn Kỳ, và việc quay phim đã bắt đầu gần đây.

14. Bạch Lộc có kịch bản phim hiện đại, nam chính là Phạm Thừa Thừa.

15. Phim "Khom Lưng" của Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh sẽ không ra mắt vào tháng 2 nhưng các diễn viên vẫn hợp tác cho quá trình phát sóng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT