Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/3/2024: Tống Dật và Bạch Kính Đình đang chiến tranh lạnh, Ngô Lỗi không thích người khác nói mình giống trẻ con?

Sao quốc tế 08/03/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Dương tiếp xúc Thất Tinh Thải, phim đại nam chủ. Trong tiểu thuyết, thiết lập nhân vật chính là tra nam tiện nữ.

2. Bộ phim "Ẩn nương" do Tần Lam và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính năm trước không phát sóng là vì không muốn đụng độ với "Nhất niệm quan sơn". Người trong ngành cho rằng 2 phim này có nội dung và tạo hình nhân vật tương tự nhau. Khoảng nửa cuối năm 2024, phim sẽ được lên sóng.

3. Trần Tinh Húc nổi tiếng nhờ Đông Cung nhưng dậm chân tại chỗ cũng vì Đông Cung. Cái bóng của Lý Thừa Ngân đã lấn át những vai diễn sau của anh ấy.

4. Trọng tâm công việc sắp tới của Dương Tử vẫn là đóng phim. Cô sẽ góp mặt trong phim mới của Giả Linh, vốn sĩ Dương Tử muốn thay đổi phong cách nhân vật của mình trong phim kế tiếp, hiện tại số lượng kịch bản cổ ngẫu tìm đến cô quá nhiều nhưng cô chưa có ý định nhận thêm.

5. Tống Dật và Bạch Kính Đình đang chiến tranh lạnh. Đoàn đội Tống Dật khuyên cô nên chia tay Bạch Kính Đình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/3/2024: Tống Dật và Bạch Kính Đình đang chiến tranh lạnh, Ngô Lỗi không thích người khác nói mình giống trẻ con? - Ảnh 1

6. Người theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh trong giới rất nhiều nhưng sau khi ly hôn, cô không có ý định hẹn hò nữa

7. Công ty của sao nữ 4 chữ vẫn luôn vẽ ra rất nhiều dự án lớn để giữ chân cô, nói sẽ đưa cho cô tài nguyên tốt nhất nhưng thực tế làm sao có nhiều dự án lớn như thế được, mục đích chỉ là muốn kéo dài thời gian

8. Nhiều khả năng Triệu Vy sẽ quay lại làng giải trí. Hiện tại cô đang tiếp xúc với chủ biên của một số tạp chí. Nếu cô được lên bìa tạp chí thì có thể nói là đã quay trở lại thành công

9. Đổng Khiết liên tục can thiệp vào sở thích của con trai. Cô ấy đang liên hệ để đưa con trai vào giới giải trí. Đổng Khiết biết rõ mơ ước của con trai nhưng vì kiếm tiền, cô ấy bất chấp, kể cả con trai không đồng ý thì cô ấy cũng ép con vào giới kiếm tiền.

10. Ngô Lỗi không thích người khác nói mình giống trẻ con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/3/2024: Tống Dật và Bạch Kính Đình đang chiến tranh lạnh, Ngô Lỗi không thích người khác nói mình giống trẻ con? - Ảnh 2

11. Quan hệ giữa Hồ Ngạn Bân và Lý Dịch Phong rất tốt, họ thường xuyên hẹn nhau đi chơi bóng.

12. Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất tốt. Tết năm nay cả hai đã đến nhà đối phương, quan hệ đã tiến gần thêm một bước, nếu chia tay không chỉ còn là chuyện của hai người mà liên quan đến 2 gia đình.

13. Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ không đám cưới. Mối quan hệ của họ giống như Ngụy Đại Huân và Tần Lam, chưa vội

14. Từ khi lấy vợ, Đậu Kiêu sống trong nhung lụa, tiền bạc đầy nhà. Nhưng anh ấy bị mất tự do và cũng không có quyền lên tiếng trong công việc kinh doanh của nhà vợ. Gia đình vợ giám sát anh ấy rất chặt. 

15. Hướng Hàm Chi đã tìm được chỗ dựa mới tốt hơn Ngô Lỗi nên mới chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT