Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/3/2024: Lưu Diệc Phi không quan tâm đến nhận xét hình thể, Tôn Lệ hiện không thích đóng phim kinh phí thấp?

Sao quốc tế 14/03/2024 11:14

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim "Hành môn có hồ ly" do Bạch Lộc, Tăng Thuấn Hi đóng chính. Đạo diễn Trí Lỗi, dự kiến 8/4 sẽ khởi quay.

2. Tin đồn về bộ phim "Sinh mệnh thụ" chỉ nhắc đến Dương Tử, còn Vương Nhất Bác là thông tin sai.

3. Tình cảm của Dương Lặc và Vương Ngọc Văn đều rất tốt.

4. Bộ phim "Cảm ơn em sưởi ấm anh" thời điểm khởi quay là Lý Lan Địch nhất phiên, hiện tại phát sóng nhiệt độ của Lâm Nhất cao hơn nên đoàn đội cũng muốn được nhất phim, đoàn phim chỉ có thể phối hợp sửa chữa.

5. Lưu Diệc Phi không quan tâm nhiều đến những nhận xét của người khác về hình thể của cô và đoàn đội cũng không cho rằng đây là vấn đề.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/3/2024: Lưu Diệc Phi không quan tâm đến nhận xét hình thể, Tôn Lệ hiện không thích đóng phim kinh phí thấp? - Ảnh 1

6. Sau khi Ngụy Đại Huân nổi tiếng không lâu, vì không có bộ phim nào lên sóng hiệu quả, cũng không có dự án phim mới nên anh chỉ có thể dựa vào một số hoạt động quảng cáo nhẫn hàng để duy trì độ nổi tiếng của mình.

7. Lần này Bạch Lộc tham gia sự kiện Gucci bị Vương Sở Nhiên lấn át nhan sác, so sánh ảnh của phòng làm việc và ảnh của người qua đường khác biệt rất lớn, chủ yếu do cách phối đồ quê mùa, kiểu tóc không phù hợp, làm fan vô cùng tức giận.

8. Sắp tới Vương Sở Nhiên sẽ bắt đầu đẩy mạnh marketing nhan sắc, đoàn đội của cô cho rằng những tai tiếng của năm ngoái đều đã sớm qua

9. Thù lao của Lưu Vũ Ninh không quá cao, đó là một trong những lợi thế của anh ấy.

10. Tôn Lệ hiện không thích đóng phim kinh phí thấp dù cô biết rõ một số dự án kinh phí thấp nhưng có chất lượng rất tốt. Nguyên nhân do cô muốn đảm bảo địa vị của mình trong giới, cô tình nguyện từ bỏ một số cơ hội tốt cũng không muốn hạ thấp chính mình.

 Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/3/2024: Lưu Diệc Phi không quan tâm đến nhận xét hình thể, Tôn Lệ hiện không thích đóng phim kinh phí thấp? - Ảnh 2

11. Hợp đồng phim ảnh của Bành Tiểu Nhiễm đã được ký với Diệp Hoa Ảnh Thị, một công ty con của Hoan Thuỵ, và "Phụng hoàng đài thượng" được coi là món quà gặp mặt của công ty dành cho cô.

12. Nhân duyên của Ngô Lỗi trong giới giải trí không tệ, nhiều tiền bối đều đồng ý nâng đỡ anh.

13. Từ khi "Khó dỗ dành" khởi quay đến nay, không thiếu ảnh leak được tung lên mạng. Với Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam mà nói, ban đầu quả thật khiến người xem có chút lo lắng, thâm chí còn mắng chửi diễn viên. Hai bên đoàn đội đều tích cực giao tiếp với phía quảng bá hình ảnh, đặc biệt là Bạch Kính Đình muốn "tẩy trắng" hình tượng.

Tuy nhiên sau khi quay một thời gian, có một số tin đồn bắt đầu xuất hiện. Một người tự xưng là nhân viên ở đoàn phim nói rằng bắt gặp cử chỉ thân mật của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam, người đó còn nghe nói Bạch Kính Đình và Tống Dật đã chia tay. Tuy nhiên đây đều là tin đồn vô căn cứ, Chương Nhược Nam vô tội chịu vạ lây khiến không ít người thương cảm.

14. Ngụy Triết Minh mặc dù là nghệ sĩ trực thuộc Mango, nhưng Mango đối xử với anh ấy rất bình thường, anh ấy có một ít tài nguyên nhưng lại dễ dàng bị các nghệ sĩ khác chặn lại.

15. Bộ phim đại nam chủ của Nhậm Gia Luân "Liệt diễm chi võ canh kỷ" phát sóng vào ngày 13/3. Đây là bộ phim cấp trọng điểm duy nhất trong kho phim của Nhậm Gia Luân, do đó công ty của nam diễn viên nên được kỳ vọng sẽ thành công. Tuy nhiên, nếu "Võ canh kỷ" phát sóng không hiệu quả, Hoan Thụy chắc chắn sẽ không níu kéo, nếu "Võ canh kỷ" phát sóng tốt thì Nhậm Gia Luân hẳn cũng không muốn tiếp tục ở lại công ty.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/3/2024: Địa vị của Dương Mịch khá chắc chắn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trần Triết Viễn từ chối diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT