Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/3/2024: Địa vị của Dương Mịch khá chắc chắn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trần Triết Viễn từ chối diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Sao quốc tế 13/03/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mặc dù trước đây Châu Đông Vũ đi theo hình tượng thanh thuần, nhưng trong cuộc sống thường ngày, cô ấy không phải kiểu này, và cô ấy hoàn toàn không hợp với kiểu này.

2. Đặng Vi thường ít nói. Khi bận rộn, anh ấy ít chủ động hơn trong các việc khác, giờ nổi tiếng nên cũng dè dặt hơn.

3. Running Man mùa mới nhất có thể sẽ có sự tham gia của Angelababy. Cô ấy đã tặng nhiều món quà khác nhau cho đoàn phim, liên tục tung ra nhiều loại tin tức để kiểm tra ý kiến ​​của công chúng, cô đã nỗ lực rất nhiều.

4. Trương Tiểu Phi và Giả Linh ngoài đời cũng thân thiết như chị em.

5. Dương Mịch hiện đã có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, quốc dân độ và độ nổi tiếng trong công chúng cũng rất ổn định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/3/2024: Địa vị của Dương Mịch khá chắc chắn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trần Triết Viễn từ chối diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?  - Ảnh 1

6. Sau khi Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác với đạo diễn Trương Nghệ Mưu, ông ấy thậm chí còn khen ngợi anh ấy trước mặt những người khác, thậm chí còn đưa anh ấy vào giới chủ lưu mà trước đây anh ấy không thể chen vào, giúp anh ấy mở rộng mạng lưới của mình trong lĩnh vực điện ảnh.

7. Trần Đô Linh có thể được coi trọng, ngoài khí chất đi lên rõ ràng, khí chất của cô ấy cũng phù hợp hơn với phong cách chung của các nghệ sĩ của công ty giải trí Đông Thân.

8. Sự hiện diện của Trịnh Nghiệp Thành trong giới phim truyền hình không cao, nhưng tỷ lệ giá/hiệu suất thực sự hấp dẫn nên thỉnh thoảng anh ấy vẫn có thể nhận được những kịch bản hay.

9. La Vân Hi và đoàn đội không chi nhiều tiền cho việc tuyên truyền hàng ngày, rất nhiều chủ đề nóng xuất hiện trong thời gian quảng bá tác phẩm là do hãng phim hoặc thương hiệu khởi xướng.

10. Nam chính của "Kiêu khởi thanh nhưỡng" có sự biến động, hiện tại vẫn tạm định là Trần Tinh Húc. Trần Triết Viễn từ chối diễn. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/3/2024: Địa vị của Dương Mịch khá chắc chắn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trần Triết Viễn từ chối diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?  - Ảnh 2

11. Hiện tại nguồn lực của Lưu Hạo Nhiên không tốt lắm. Anh ấy đã tìm đến những người mà anh ấy biết trước đây, hy vọng có thể giúp đỡ anh ấy.

12. Dương Dương gần đây đang tiếp xúc với kịch bản "Thất tinh thải", vẫn như trước đây, phía anh đã yêu cầu sửa đổi thành kịch bản đại nam chủ.

13. Mẹ của Trần Phi Vũ những ngày này đã đưa anh đi khắp nơi để chúc mừng năm mới và tham dự nhiều bữa tiệc tối khác nhau, hy vọng có thể kiếm được chút tài nguyên cho con trai.

14. Phim truyền hình của Bạch Lộc không có vấn đề gì về chiêu thương, mỗi cuộc đấu thầu đều rất thành công, sau khi phát sóng, tỷ lệ thành công của các tìm kiếm nóng trong tiếp thị cũng tương đối cao.

15. Lý Hiện và bạn gái nổi tiếng trên mạng vẫn đang trong giai đoạn yêu nhau, cô ấy có thể tham đoàn phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/3/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sinh con thứ hai, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT