Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/3/2024: Lưu Thi Thi né tránh hợp tác với diễn viên mới, Dương Mịch có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của riêng mình?

Sao quốc tế 07/03/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lộ Tư cũng có mối quan hệ tốt với diễn viên đóng thế của cô ấy và luôn giữ liên lạc.

2. “Kiều Khởi Thanh Nhưỡng”: Tháng 3 khai máy, nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba, nam chính Trần Tinh Húc, nữ thứ Trương Lệ, nam thứ Trương Minh Ân.

3. Lý Lan Địch dù gầy đến đâu thì gương mặt vẫn tròn trĩnh, đoàn đội muốn cô đi căng da mặt.

4. "Bạch nguyện phạn tinh" của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng vừa tung trailer đầu tiên đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn đạo "Thương lan quyết," chủ đề để tạo nhiệt độ tự nhiên sinh ra. Về sau đoàn phim sẽ tạo thêm vài chủ đề gắn với "Thương lan quyết," tiếp tục gầy dựng nhiệt độ. 

5. Lưu Thi Thi chọn diễn viên hợp tác ngày càng cẩn thận. Cô có khuynh hướng né tránh hợp tác với diễn viên mới. Nguyên nhân do một số diễn viên mới thường có hành vi không đúng mực, làm việc không có quy tắc, mỗi khi xảy ra chuyện khiến cô rất khó giải quyết. Hơn nữa nhiều diễn viên mới có tâm lý ngạo mạn, cho rằng tiền bối giúp đỡ mình là điều hiển nhiên khiến cô khó tiếp thu

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/3/2024: Lưu Thi Thi né tránh hợp tác với diễn viên mới, Dương Mịch có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của riêng mình? - Ảnh 1

6. Để sửa chữa sai lầm, Bạch Kính Đình đang cố hết sức để làm hòa quan hệ với CCTV nhưng có vẻ CCTV không muốn liên quan đến anh. Bạch Kính Đình đã tìm Tát Bối Ninh để xin giúp đỡ, may mắn thời gian này Tát Bối Ninh luôn rất bận nên đã từ chối

7. Người trong nghề đã xem qua "Hồ yêu tiểu hồng nương" của Dương Mịch. Mọi người đều cảm thấy kỹ thuật diễn của cô vẫn không có gì tiến bộ, nhận định bộ phim này rất khó hot

8. Tài nguyên phim ảnh tiếp xúc với Ngụy Đại Huân hiện tại đều là nhân vật tổng tài lạnh lùng. Có điều anh không muốn tiếp tục gắn chặt hình tượng bản thân với kiểu nhân vật này

9. Phim điện ảnh "Anh hùng xạ điêu" do Tiêu Chiến, Trang Đạt Phi đóng chính dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm nay nhưng ngày chiếu cụ thể thì còn chờ phía trên thống nhất. Thời gian chế tác của bộ phim này rất dài, có chiếu đúng hạn hay không còn phải xem xét. Đối với Tiêu Chiến mà nói, đây là bộ phim cực kỳ quan trọng để giúp anh tiến vòng điện ảnh. Nếu doanh thu phòng vé khả quan, anh nhất định sẽ có thêm nhiều dự án phim tốt.

10. Dương Mịch có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của riêng mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/3/2024: Lưu Thi Thi né tránh hợp tác với diễn viên mới, Dương Mịch có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của riêng mình? - Ảnh 2

11. Chu Á Văn ký hợp đồng với công ty Nhất Tâm không có hiệu quả. Thực tế tài nguyên của anh trong vòng chính kịch luôn rất ổn định, thường nhận vai nam chính. Nhưng hiện tại đi theo hướng lưu lượng làm danh tiếng tụt dốc. Sau khi quay lại chính kịch thì chỉ có thể im ắng nhận vai phụ, làm nam phụ cho Trần Hiểu. 

12. Đoàn đội của Trần Tinh Húc đều do mẹ anh quản lý.

13. Hiện tại Vương Hạc Đệ đã thu hút rất nhiều người hâm mộ nam, không ít các thương hiệu liên quan đến bóng rổ đều muốn tìm anh để làm người phát ngôn.

14. Lộc Hàm từ chối không ít dự án phim liên hệ với anh.

15. Đường Yên sẽ là cameo trong "Thuyết tương đối huyết thống". Vai diễn của nữ diễn viên là mẹ của Trương Nhược Quân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/3/2024: Đường Yên sẽ không đóng cổ trang ngôn tình, Trương Hàn chỉ muốn yêu đương chứ không kết hôn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT