Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/3/2024: Lưu Thi Thi chưa tìm ra cơ hội vào giới phim chính kịch, tài nguyên phim của Nhậm Gia Luân đã 'xuống cấp'?

Sao quốc tế 12/03/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. “Thừa hoan ký” Dương Tử, Hứa Khải dự kiến lên sóng CCTV8 vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm nay.

2. Mao Hiểu Đồng đã hơn một năm không vào đoàn. Ở tuổi gần 40, khả năng cạnh tranh của cô trên thị trường đang dần suy yếu. Hiện tại, thị trường đang bắt đầu có xu hướng mời cô đóng vai mẹ của tiểu sinh lưu lượng, nhưng cô không có hứng thú với việc này, đồng thời cô cũng không sẵn lòng nhận những vai nữ phụ.

3. Dương Siêu Việt tiếp theo sẽ có một vai nữ chính, hoặc nữ hai trong một tác phẩm lớn, và tài nguyên thương vụ tương ứng cũng tăng lên một chút.

4. Ngu Thư Hân sẽ trở thành người phát ngôn của thương hiệu nước hoa Maison Margiela, một trong những đặc điểm của thương hiệu này là thích thay đổi người phát ngôn thường xuyên và hầu như năm nào cũng chọn người phát ngôn mới.

5. Không phải Lưu Thi Thi không muốn chuyển hình mà là cô ấy chưa tìm ra cơ hội vào giới chính kịch.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/3/2024: Lưu Thi Thi chưa tìm ra cơ hội vào giới phim chính kịch, tài nguyên phim của Nhậm Gia Luân đã 'xuống cấp'? - Ảnh 1

6. Mặc dù "Trò chơi chí mạng" đã bị loại khỏi kệ ngay sau khi phát sóng nhưng thảo luận về Hạ Chi Quang và Hoàng Tuấn Kiệt vẫn chưa dừng lại. Hoàng Tuấn Kiệt đã bắt đầu tung một số bản thảo có ngoại hình giống Tiêu Chiến, dù có bị mắng cũng vẫn có nhiệt độ.

7. Bạn trai hiện tại của Cảnh Điềm có ngoại hình giống người yêu cũ đến 60%, điều này khiến nhiều người bàn tán sau lưng, cho rằng cô ấy dường như vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi những cảm xúc trong quá khứ và vẫn nhớ người yêu cũ cờ bạc của mình

8. “Trúc thư dao” Trương Vãn Ý, Triệu Kim Mạch

9. Địch Lệ Nhiệt Ba 15/3 sẽ bay đến Ninh Ba, vào đoàn phim “Kiêu khởi thanh nhưỡng” đóng cùng nam chính Trần Tinh Húc.

10. Mặc dù tài nguyên của Nhậm Gia Luân đã xuống cấp nhưng vẫn đủ để áp phiên Hình Phi và Chúc Tự Đan.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/3/2024: Lưu Thi Thi chưa tìm ra cơ hội vào giới phim chính kịch, tài nguyên phim của Nhậm Gia Luân đã 'xuống cấp'? - Ảnh 2

11. Tin tức gần đây về việc Bạch Kính Đình đã rút lui khỏi tư cách cổ đông và hiện giữ vai trò giám sát tại Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Nhạc Bản Bắc Kinh đã lan truyền rất nhiều trong ngành. Loại thay đổi vốn cổ phần này thực ra không phải là hiếm trong ngành, có lẽ gần đây dư luận đã chú ý quá nhiều đến anh ta nên mỗi động thái của anh ta đều trở thành tâm điểm bàn tán.

12. Nhậm Gia Luân hiện không xuất hiện nhiều trước công chúng, chủ yếu là vì vấn đề hợp đồng với công ty.

13. Ba nghệ sĩ Vương Hạc Đệ, Lưu Vũ Ninh và Đàn Kiện Thứ đều có danh tiếng tốt trong ngành, họ được nhất trí là những nghệ sĩ được hoan nghênh nhất và có thái độ hợp tác cao.

14. Thù lao của Cúc Tịnh Y không cao và cô ấy có thể được coi là một nữ nghệ sĩ tương đối tiết kiệm chi phí.

15. Nghê Ni sẽ hợp tác với Diêm Ni, Lưu Nhã Sắt và Đổng Khiết trong một kịch bản huyền nghi tình cảm, thể loại phim này khá phổ biến trong hai năm qua.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/3/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy sinh con thứ hai, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du không liên lạc với nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT