Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/3/2024: Đường Yên là tiểu hoa 85 cực kỳ viên mãn về sự nghiệp lẫn gia đình, Dương Dương mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim?

Sao quốc tế 16/03/2024 11:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngu Thư Hân không háo hức về nguồn tài nguyên phim chính kịch, cô cảm thấy rằng việc quay một bộ phim chính kịch rất mệt mỏi và vất vả, và nó không mang lại nhiều lợi nhuận như loại hình cổ trang thần tượng.

2. Mặc dù bản thân Lưu Diệc Phi khá trầm lắng nhưng khả năng tiếp thị của đoàn đội cô ấy không hề bị lu mờ.

3. Nhậm Gia Luân hiện tại dùng tiền của mình để quảng bá bộ phim phát sóng gần đây, công ty không quan tâm chút nào.

4. Lưu Thi Thi và Dương Mịch không có xung đột hay tranh giành tài nguyên phim trong mấy năm nay.

5. Dương Dương nhận phỏng vấn nói rằng mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim, thời gian còn lại sẽ nghỉ ngơi du lịch.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/3/2024: Đường Yên là tiểu hoa 85 cực kỳ viên mãn về sự nghiệp lẫn gia đình, Dương Dương mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim? - Ảnh 1

6. Ngô Lỗi có mối quan hệ trong ngành tốt và có nhiều tiền bối sẵn sàng kèm cặp anh. Dù danh tiếng và lượng truy cập tốt nhưng mục tiêu mở cửa thị trường điện ảnh thông qua phim văn nghệ vẫn chưa đạt được.

7. Chương trình tạp kỹ "Nhà hàng Trung Hoa 8" đang liên hệ mời với Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư tham gia.

8. Vương Hạc Đệ hiện tại cực kỳ nổi tiếng, tài nguyên điện ảnh, truyền hình và kinh doanh đều nở rộ, anh vẫn còn độc thân, hai năm qua đoàn đội của anh đã yêu cầu anh không được yêu.

9. Đặng Vi luyện tập với giáo viên dạy đài từ của mình hàng ngày.

10. Đường Yên là tiểu hoa 85 cực kỳ viên mãn, gia đình chồng con hạnh phúc, sự nghiệp cũng khởi sắc

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/3/2024: Đường Yên là tiểu hoa 85 cực kỳ viên mãn về sự nghiệp lẫn gia đình, Dương Dương mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim? - Ảnh 2

11. Dương Siêu Việt tiếp theo sẽ có một kịch bản nữ chính, hoặc một nữ thứ trong phim chế tác lớn, và thương vụ tương ứng cũng đã tốt lên một chút.

12. Lưu Vũ Ninh đang cạnh tranh nguồn tài nguyên phim mà Chu Nhất Long đang liên hệ.

13. "Tình yêu có pháo hoa" với sự tham gia của Đàn Kiện Thứ và Vương Sở Nhiên dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào cuối tháng 5 và có khả năng lên đài truyền hình.

14. Hiện tại trong tay Thành Nghị không có nhiều kịch bản, có hứng thú muốn tham gia chỉ có “Trương Cư Chính”. Hoan Thụy vẫn muốn anh đóng phim của công ty.

15. Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh tương tác vui vẻ trên trường quay "Rèm Ngọc châu sa". Ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy mối quan hệ giữa các diễn viên chính rất tốt và các ngôi sao sẽ không xa cách vì mẫu thuẫn giữa người hâm mộ.

 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/3/2024: Angelababy và Dương Mịch không thân thiết như lời đồn, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không hợp tác vì kịch bản phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT