Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/3/2024: Angelababy và Dương Mịch không thân thiết như lời đồn, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không hợp tác vì kịch bản phim?

Sao quốc tế 15/03/2024 11:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trong giới Cbiz, có bảng bầu chọn người nối nghiệp các tiểu hoa 8x. Dương Tử kế thừa Đồng Lệ Á. Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa Dương Mịch. Vương Sở Nhiên kế thừa Lưu Diệc Phi. Cổ Lực Na Trát kế thừa Dương Dĩnh. Triệu Lộ Tư kế thừa Triệu Lệ Dĩnh. Trần Đô Linh kế thừa Lưu Thi Thi. Châu Dã kế thừa Đường Yên.

2. Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ phối hợp tuyên truyền phim, hai người không có liên lạc riêng.

3. Ngu Thư Hân bây giờ khó kiếm được tài nguyên hơn trước rất nhiều.

4. Khâu Thiên hiện được tư bản rất ưu ái, và các diễn viên hợp tác với cô về cơ bản đều là những ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất trong hai năm qua, từ Chu Nhất Long đến Dịch Dương Thiên Tỉ.

5. Dương Mịch và Lưu Thi Thi ban đầu đã đàm phán hợp tác nhưng không thành công do kịch bản không phù hợp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/3/2024: Angelababy và Dương Mịch không thân thiết như lời đồn, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không hợp tác vì kịch bản phim? - Ảnh 1

6.  Đạo diễn Trương Khai Trụ và Chính Ngọ Dương Quang khen ngợi diễn xuất của Phạm Thừa Thừa trong "Hẻm nhỏ nhân gia" rất nhiều. Cả hai đang bàn bạc hợp tác lần 2. Bộ phim "Anh đào hổ phách" đã dự định sẽ do Phạm Thừa Thừa đóng chính, nữ chính đang thảo luận với Triệu Kim Mạch.

7. Nghê Ni không có bất kỳ nhân vật hay tác phẩm tiêu biểu nào trong khi những vai diễn của cô đều là vai chính, điều này cũng khiến địa vị của cô cứ dậm chân tại chỗ lâu nay.

8. Trước đây, Tuyên Lộ cũng được hưởng một số hồng lợi từ "Trần tình lệnh", cô cũng giành được một số vai nữ chính khi độ nổi tiếng đang ở mức cao nhất, nhưng hiệu quả phát sóng không tốt, và chương trình tạp kỹ của cô sau đó cũng không mang lại hiệu quả, bây giờ sự nhiệt độ ngày càng sụt giảm, cô vẫn có những dự án nữ chính, nhưng tất cả đều là web drama quy mô nhỏ nên cô đã quay lại xem xét các vai nữ phụ trong những dự án chất lượng cao.

9. Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi, Lâm Canh Tân, Vạn Thiến, Lâm Nhất, Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa đã được đổi tên thành "Câu chuyện của hoa hồng" và đã qua kiểm duyệt. Đây là một bộ phim chế tác rất lớn và rất được xem trọng tren nền tảnh chiếu phim.

10. Angelababy và Dương Mịch quan hệ bình thường, từ đầu nhờ có Trương Đại Đại ở giữa mới có chuyện ba người tụ họp, nếu không có Trương Đại Đại, Angelababy và Dương Mịch sẽ không hẹn gặp riêng với nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/3/2024: Angelababy và Dương Mịch không thân thiết như lời đồn, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không hợp tác vì kịch bản phim? - Ảnh 2

11. Hề Mộng Dao đã lấy được khá nhiều tài sản từ nhà chồng. Yêu cầu của mẹ chồng là cô ấy sớm sinh được ba đứa con.

12. Có một nhóm săn ảnh đã theo dõi Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba từ tháng 11 năm ngoái, họ đã theo dõi họ hơn ba tháng nhưng không thu được gì.

13. Mặc dù sự nghiệp điện ảnh của Vương Nhất Bác thành công nhưng con đường tiếp theo của anh lại không được tốt lắm. Công ty chủ quản Nhạc Hoa muốn điều chỉnh quy hoạch cho anh, hy vọng anh cũng có thể đóng phim truyền hình dài tập để duy trì nhiệt độ và độ hiện diện. Hai bên vẫn đang đàm phán, nếu đàm phán suôn sẻ, sau này anh ấy có thể sẽ phát triển cả hai mảng.

14. Trên mạng có thông tin cho rằng "Bạch nguyệt phạn tinh" của Bạch Lộc và Ngao Thuỵ Bằng sẽ có thể lên sóng vào cuối năm 2024. Trong giai đoạn hậu kỳ, đoàn làm phim đang nỗ lực để đưa phim lên trong thời gian sớm nhất.

15. Phùng Thiệu Phong không còn khả năng cạnh tranh tài nguyên phim ảnh với các nam nghệ sĩ khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/3/2024: Địa vị của Dương Mịch khá chắc chắn trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trần Triết Viễn từ chối diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT