Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/12/2023: Châu Hải My từng phủ nhận mắc bệnh lupus ban đỏ vì không muốn bị lộ, quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh là 'bằng mặt không bằng lòng'?

Sao quốc tế 15/12/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/12/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tài nguyên của Nhậm Gia Luân bắt đầu đi xuống, trước đây có thể nắm chắc phim cấp S (đầu tư lớn), hiện giờ chỉ có thể nhận phim nam chính cấp A (đầu tư trung bình).

2. Trần Mục Trì gần đây đã tiếp xúc với phim mới, chỉ có thể nói tư bản cũng có chút bản lĩnh, anh không nằm trong danh sách nghệ sĩ mạo hiểm.

3. Tâm sự nghiệp của Hàn Đông Quân không lớn lắm, có phim thì quay, không chủ động đi tranh giành hay cướp đoạt của ai nên nhân duyên khá tốt.

4. Lưu Vũ Ninh lần này đã hạ quyết tâm tăng cường công tác tiếp thị, sau này sẽ còn có rất nhiều "từ khóa tìm kiếm nóng" anh trả lời những vấn đề liên quan đến vai diễn.

5. Quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh là "bằng mặt không bằng lòng", bên ngoài khá vui vẻ thoải mái, nhưng đằng sau khá là lạnh nhạt, sau này việc đứng chung sân khấu sẽ giảm bớt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/12/2023: Châu Hải My từng phủ nhận mắc bệnh lupus ban đỏ vì không muốn bị lộ, quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh là 'bằng mặt không bằng lòng'? - Ảnh 1

6. "Lệch quỹ đạo" của Lưu Hạo Tồn, Lâm Nhất đóng chính nhiệt độ phim chỉ đạt 2700. Quảng cáo cũng chỉ có 1 quảng cáo các tập đầu. Thành tích khá thấp không như kỳ vọng.

7.  Vương Hạc Đệ đặc biệt thích trượt tuyết, hiện tại không có việc gì đều đi tìm khu trượt tuyết chơi

8. Chuyện của Dương Thừa Lâm đang trong quá trình xử lý, ít nhất trong hai năm tới cô sẽ không nhận được tài nguyên lớn nào ở đại lục, tống nghệ cũng không còn. Nếu như chuyện này liên luỵ đến Lý Vinh Hạo, hai người chắc chắn sẽ ly hôn.

9.  Đội ngũ marketing của Trương Vãn Ý rất tốt, tuy rằng gần đây độ hot của một bộ phim truyền hình nào đó đã giảm xuống, nhưng độ thảo luận của anh vẫn không hề thấp.

10. Châu Hải My qua đời vì bệnh chứ không phải do tự vẫn. Trước đây, nữ diễn viên đã bác bỏ tin đồn mình bị mắc bệnh lupus ban đỏ vì không muốn sự việc bị lộ ra.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/12/2023: Châu Hải My từng phủ nhận mắc bệnh lupus ban đỏ vì không muốn bị lộ, quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh là 'bằng mặt không bằng lòng'? - Ảnh 2

11. Ngô Kỳ Long không mua nhà cho vợ cũ, lúc đó anh cũng chẳng có nhiều tiền, tất cả số tiền kiếm được đều dùng để trả nợ cho gia đình, phụng dưỡng bố mẹ và nuôi anh chị em. Lúc ly hôn, vợ cũ của anh cũng không được chia thứ gì có giá trị nên mới đi nói anh ở phương diện nào đó không được.

12. Tống Tổ Nhi hiện đang phải đối mặt với một giai đoạn tạm dừng trong công việc, tất cả 4 bộ phim chưa phát sóng đã bị đình chỉ. Trước khi chính thức thông báo, đối phó với nguy cơ bị phong sát, nữ diễn viên vẫn không chịu thừa nhận.

13. Tăng Lê hai năm gần đây đã được nhiều người biết đến hơn, do đó kiếm được không ít tiền nhưng phần lớn số tiền đó được dùng để trả nợ, mấy năm vừa rồi cô và bạn trai đầu tư thua lỗ rất nhiều.

14. Ngụy Đại Huân tài nguyên kinh doanh và phát ngôn sau khi bộ phim phát sóng thực sự tốt hơn rất nhiều, đây cũng là một biểu hiện của sự phát triển ngày càng tốt hơn.

15. Quách Bích Đình bây giờ cô ấy cũng muốn giảm cân, nhưng không thể giảm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/12/2023: Bạch Lộc khá hào phóng với bạn bè, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều thiếu tác phẩm thực tích trong lĩnh vực điện ảnh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/12/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT