Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì?

Sao quốc tế 26/12/2023 09:23

Bài thảo luận có liên quan đến Thành Nghị và Dương Tử đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Trầm Vụn Hương Phai là dự án đánh dấu sự kết hợp giữa hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám là Dương Tử - Thành Nghị. Được biết, Trầm Vụn Hương Phai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch. Phim xoay quanh mối tình ngang trái, nhiều đau khổ của Nhan Đạm (Dương Tử thủ vai) và Ứng Uyên (Thành Nghị thủ vai). Nhan Đạm là đóa hoa sen tinh từ thời thượng cổ. Cô và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) có cơ hội hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm tại thịnh yến của Vương mẫu.

Sau đó, cô đem lòng yêu Ứng Uyên và hy sinh một nửa trái tim cho chàng. Chấp nhận bị tổn thương linh hồn vì người mình yêu, nhưng Ứng Uyên không nhớ Nhan Đạm là ai. Do quá đau khổ, Nhan Đạm từ bỏ thân thể thần tiên để rơi vào vòng xoáy luân hồi. Sau 800 năm lưu lạc, Nhan Đạm gặp lại Ứng Uyên chuyển kiếp là Đường Châu. Họ một lần nữa tái diễn chuyện tình ngang trái từ kiếp trước.

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 1
Trầm Vụn Hương Phai là dự án đánh dấu sự kết hợp giữa hai ngôi sao Hoa ngữ đình đám là Dương Tử - Thành Nghị.
Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 2
Trầm Vụn Hương Phai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch.

Thời điểm chỉ sau vài ngày lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai nhanh chóng "phá đảo" các bảng xếp hạng với loạt thành tích khủng, các phản ứng hóa học cực tốt cũng giúp Dương Tử - Thành Nghị được “đẩy thuyền” nhiệt tình, lượng fan couple nhiều không đếm xuể.

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 3
Trầm Vụn Hương Phai nhanh chóng "phá đảo" các bảng xếp hạng với loạt thành tích khủng.

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 4

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 5

 Dương Tử - Thành Nghị được “đẩy thuyền” nhiệt tình, lượng fan couple nhiều không đếm xuể.

Vừa qua, cặp đôi này bất ngờ trở thành nhân vật trung tâm của 1 chủ đề thảo luận trên Weibo. Theo đó, cặp đôi được vinh danh như 2 gương mặt tiêu biểu góp phần vực dậy làng giải trí nội địa trong năm vừa qua.

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 6
Cặp đôi này bất ngờ trở thành nhân vật trung tâm của 1 chủ đề thảo luận trên Weibo.

Cụ thể, một blogger có tiếng đã đăng tải bài viết trên Weibo với nội dung: "Có phải năm nay làng giải trí trong nước đang được Dương Tử và Thành nghị hỗ trợ? Năm nay 2 bộ phim của họ đều đi lên trong khi các phim của lưu lượng khác đều đi xuống”. Kèm với bài viết, blogger này còn liệt kê thực tích truyền hình của cặp đôi.

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 7
Blogger đã liệt kê thực tích truyền hình của cặp đôi.

Blogger này đã đưa ra dẫn chứng, Thành Nghị đã góp mặt ở 3 phim hot trong vòng 3 năm, bao gồm Lưu Ly, Trầm Vụn Hương Phai, Liên Hoa Lâu. Còn về phần Dương Tử, cô nàng đã có đến 5 phim ấn tượng trong 3 năm trở lại đây, có thể nói tài nguyên phim ảnh của cả hai không hề thua kém dàn diễn viên cùng lứa.

Hiện tại, bài viết vẫn đang được bàn luận sôi nổi và gây tranh cãi dữ dội, một bộ phận đồng ý rằng Dương Tử - Thành Nghị có thể là 2 gương mặt xuất sắc của Cbiz, thế nhưng để gọi là 'đỉnh của chóp' thì không đúng. Bởi lẽ, vẫn có nhiều ngôi sao sở hữu tài nguyên phim ảnh trong vòng 3 năm trở lại đây như Tiêu Chiến, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư,...

Thành Nghị - Dương Tử đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, lý do là gì? - Ảnh 8
Hiện tại, bài viết vẫn đang được bàn luận sôi nổi và gây tranh cãi dữ dội.

Mặc khen chê, Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị chính thức nhận thành tích khủng trên nền tảng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị đã chính thức nhận thành tích khủng trên nền tảng Youku.

TIN MỚI NHẤT