Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này

Sao quốc tế 04/01/2024 18:10

Trái với kỳ vọng dự án cổ trang tiên hiệp Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ lên sóng khá yên ắng, thành tích cũng chưa bật hẳn lên.

Thần Ẩn là dự án chiếu cuối năm 2023 vắt sang năm 2024, phim vẫn còn tiếp tục phát sóng. Ban đầu, dự án được kì vọng sẽ tạo bước đà bứt phá cho Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, những gì cô thể hiện vừa qua chỉ được xem ở mức tạm ổn, chưa thật sự có nhiều tiến bộ trong diễn xuất.

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 1

Khán giả cho rằng, để cạnh tranh với các ngôi sao khác trong sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lộ Tư phải không ngừng cải thiện diễn xuất, làm mới mình hơn trong nét diễn vốn bị chê là trẻ con, diễn bằng hình thể. Chưa kể, trong năm 2023 vừa qua, Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trường Tương Tư của Dương Tử lại là 2 dự án quá đình đám. Đặc biệt phim của Dương Tử đã được công nhận là dự án hot nhất mùa hè 2023. Chính vì vậy, muốn Triệu Lộ Tư bứt phá, vượt qua 2 đàn chị là điều không khả quan. 

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 2

Tuy nhiên, mỹ nhân họ Triệu vẫn vớt vát được danh tiếng nhờ màn thắng thế 2 người chị khi diện hỉ phục trong phim. 

Cụ thể, trái với bộ hỉ phục đơn giản khi làm A Âm, lần này nữ chính trở về thân phận Phượng Hoàng nên tạo hình cầu kỳ, lộng lẫy hơn hẳn. Bộ trang phục đỏ bắt mắt phối cùng phụ kiện tóc cầu kỳ hoa lệ giúp làm tôn lên nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Chưa kể, cô nàng còn được đầu tư thêm mạng che mặt bằng phục sức cầu kỳ. Đây cũng được đánh giá là tạo hình đẹp nhất của nàng tiểu hoa trong Thần Ẩn.

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 3Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 4

Khi đặt lên bàn cân so sánh với hỉ phục của Dương Tử trong Trường Tương Tư hay Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng, nhiều cư dân mạng nhận xét Triệu Lộ Tư hoàn toàn thắng thế. 

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 5Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 6

Được biết, ngoài Thần Ẩn đang lên sóng, thì Triệu Lộ Tư cũng đang trong quá trình quay dự án mới - Rèm Ngọc Châu Sa, kết hợp cùng Lưu Vũ Ninh. 

Thần Ẩn thành tích 'lẹt đẹt' nhưng Triệu Lộ Tư vẫn 'ăn đứt' Dương Tử lẫn Bạch Lộc ở khoản này - Ảnh 7

Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh thời Đường, xoay quanh nữ chính Đoan Ngọ - một thiếu nữ chuyên bắt ngọc trai ở Hợp Phố. Để tìm hiểu thân thế của mình, Đoan Ngọ gia nhập đoàn thương buôn của Yến Tử Kinh (do Lưu Vũ Ninh thủ vai). Nhờ Yến Tử Kinh dẫn dắt, Đoan Ngọ bước vào thế giới chế tạo trang sức nhưng lại bị y gài bẫy mất mạng, rồi nghi ngờ và xa cách nhau.

Thần Ẩn chiếu mãi vẫn flop, hoá ra là vì Triệu Lộ Tư nhất quyết không chịu 'xào couple' với Vương An Vũ

Nhiều ý kiến cho rằng, kịch bản "Thần ẩn" quá lỗi thời. Thiết lập nhân vật từ chính đến phụ không quá nổi bật. Bên cạnh đó 1 nguyên nhân được cư dân mạng nhận định là vì Triệu Lộ Tư không chịu tương tác với Vương An Vũ.

TIN MỚI NHẤT