Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này

Sao quốc tế 15/10/2023 20:20

Sau thành công của bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Thẩm Nguyệt đến nay vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khán giả.

Sau thành công của bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Thẩm Nguyệt luôn được công chúng ưu ái tặng cho danh hiệu “nữ thần thanh xuân” thế hệ mới. 

Mới đây, cô còn được gọi là “nữ thần mạng xã hội” nhờ những hình ảnh đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội. Những hình ảnh này khiến không ít người hâm mộ thích thú bởi cảm giác hài hòa, dễ chịu nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Hiện tại, Thẩm Nguyệt là một trong những sao Hoa ngữ có lượt tương tác cao nhất trên nền tảng Instagram.

Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 1

Ngoài diễn xuất, Thẩm Nguyệt còn có sở thích nhiếp ảnh, đồng thời cô cũng đã kết bạn với nhiều nhiếp ảnh gia để giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm tư duy hình ảnh của mình. Trong một bài phỏng vấn, Thẩm Nguyệt chia sẻ cô thích nhất là chụp chân dung, nhờ đó khán giả được chiêm ngưỡng hàng loạt tấm ảnh xinh đẹp và độc đáo của cô nàng.

Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 2Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 3Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 4Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 5Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 6Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 7

Trong khi đó, trên weibo, Thẩm Nguyệt còn là một blogger nổi tiếng, cô thường chia sẻ những chuyện vui trong cuộc sống một cách hài hước và sinh động. Thẩm Nguyệt không hề tự xem bản thân như một ngôi sao, thường xuyên chia sẻ với mọi người những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống của mình. Thậm chí, cô còn vô cùng quen thuộc với các ngôn từ mạng mà giới trẻ hay sử dụng. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người thích Thẩm Nguyệt.

Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 8Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 9Thẩm Nguyệt được mệnh danh 'nữ thần mạng xã hội' thế hệ mới vì điều này - Ảnh 10

Nhờ sức hút của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Thẩm Nguyệt từng được báo chí Hong Kong bầu chọn là một trong bốn tiểu Hoa đán thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Sự chăm chỉ, cầu tiến, nỗ lực không ngừng giúp Thẩm Nguyệt trở thành Nhân vật của năm tại Baidu Entertainment Award 2018, Top 10 người truyền cảm hứng tại Weibo V Influence Summit 2018. Trong 2019, cô còn được vinh danh tại một số sự kiện như Next Generation Influencers for Global Philanthropy, Madame Figaro Fashion Awards.

Tuy nhiên, những dự án phim sau đó của Thẩm Nguyệt không thành công như mong đợi. Được giao vai chính trong những dự án như Tân vườn sao băng (2018), Thất nguyệt và An sinh (2019), nữ diễn viên bị đánh giá không có thêm cột mốc đáng nhớ nào trong sự nghiệp.

Khi hai 'điềm muội' Điền Hi Vi và Thẩm Nguyệt chung khung hình, nhân đôi sự ngọt ngào

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của hai 'điềm muội' Điền Hi Vi và Thẩm Nguyệt. Nhiều dân tình vô cùng thích thú vì sự ngọt ngào nhân đôi khi 2 cô gái này đứng cạnh nhau.

TIN MỚI NHẤT