Thả Thí Thiên Hạ: Không thể bạo nhờ phim, Triệu Lộ Tư còn lối đi nào để trở thành lưu lượng tuyến 1?

Sao quốc tế 04/06/2022 16:00

Thả Thí Thiên Hạ với sự tham gia của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ năm nay, nhưng đáng tiếc là bộ phim này chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao và thành tích ổn áp.

Thả Thí Thiên Hạ với sự tham gia của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ năm nay, nhưng đáng tiếc là bộ phim này chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao và thành tích ổn áp mà thôi. Đối với Dương Dương thì bộ phim này không ảnh hưởng mấy gì đến anh, nhưng Triệu Lộ Tư lại khác, cô ấy từng kỳ vọng Thả Thí Thiên Hạ có thể giúp mình nổi đình nổi đám và thậm chí trở thành lưu lượng tuyến 1.

Thả Thí Thiên Hạ: Không thể bạo nhờ phim, Triệu Lộ Tư còn lối đi nào để trở thành lưu lượng tuyến 1? - Ảnh 1
Thả Thí Thiên Hạ với sự tham gia của Dương Dương và Triệu Lộ Tư từng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ năm nay, nhưng bộ phim này chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao và thành tích ổn áp - Ảnh: Internet

 

Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng với bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cộng thêm việc rất được yêu thích trong Trường Ca Hành nên cô ấy đã được Tencent nhắm trúng và tích cực nâng đỡ. Để giúp cho Triệu Lộ Tư, Tencent sẵn sàng để cô ấy hợp tác với toàn những nam diễn viên nổi tiếng như Dương Dương, Ngô Lỗi. Chỉ có điều, Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ lên sóng đợt vừa rồi lại nhận phải rất nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất, thậm chí cô còn lép vế hoàn toàn trước dàn nữ phụ nữa.

Thả Thí Thiên Hạ không thể giúp gì cho Triệu Lộ Tư và còn khiến sự nghiệp của cô ấy bị chững lại. Với tình hình của Triệu Lộ Tư hiện tại, có rất nhiều người yêu mến cô không biết trong tương lai cô còn có cơ hội nào để thăng tiến nữa không.

Thả Thí Thiên Hạ: Không thể bạo nhờ phim, Triệu Lộ Tư còn lối đi nào để trở thành lưu lượng tuyến 1? - Ảnh 2
Thả Thí Thiên Hạ không thể giúp gì cho Triệu Lộ Tư và còn khiến sự nghiệp của cô ấy bị chững lại - Ảnh: Internet

 

Triệu Lộ Tư hiện nay đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Tính ra thì nội dung của Tinh Hán Xán Lạn và nhân vật của Triệu Lộ Tư có nhiều điểm khá tương đồng với vai của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện ấy. Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư có thể thông qua Tinh Hán Xán Lạn và gặt hái được thành công như Triệu Lệ Dĩnh hay không thì rất khó nói. Hiện tại, phim truyền hình đang rơi vào thời kỳ ảm đạm và hiếm có bộ cổ trang nào đạt được thành tích khả quan.

Thả Thí Thiên Hạ: Không thể bạo nhờ phim, Triệu Lộ Tư còn lối đi nào để trở thành lưu lượng tuyến 1? - Ảnh 3
Triệu Lộ Tư hiện nay đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Tinh Hán Xán Lạn - Ảnh: Internet

 

Ngoài Tinh Hán Xán Lạn ra thì Triệu Lộ Tư còn 2 bộ phim hiện đại đang nằm kho chờ chiếu là Hồ Đồng và Hậu Lãng. Tuy nhiên, phim hiện đại vốn không phải là thế mạnh của cô ấy. Dù là một phong cách mới trong Hồ Đồng hay là hợp tác với diễn viên gạo cội trong Hậu Lãng thì khán giả không đặt nhiều kỳ vọng vào Triệu Lộ Tư.

Thả Thí Thiên Hạ: Không thể bạo nhờ phim, Triệu Lộ Tư còn lối đi nào để trở thành lưu lượng tuyến 1? - Ảnh 4
Triệu Lộ Tư còn 2 bộ phim hiện đại đang nằm kho chờ chiếu là Hồ Đồng và Hậu Lãng - Ảnh: Internet

 

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư muốn chuyển sang lựa chọn đóng những bộ phim thần tượng hiện đại và sắp tới cô ấy có khả năng sẽ nhận đóng bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu. Triệu Lộ Tư được cho là muốn giống như Địch Lệ Nhiệt Ba thời đóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ấy, thông qua Vụng Trộm Không Thể Giấu để tiểu bạo và từng bước đi lên. Chỉ có điều, không biết hướng đi này của nàng mỹ nhân Phượng Tù Hoàng có thể thành công không.

 

Thả Thí Thiên Hạ kết thúc, Dương Dương cũng 'dứt tình dứt nghĩa' với Triệu Lộ Tư qua một chi tiết này?

Loạt ảnh hậu trường phim mới của Dương Dương được hé lộ, khán giả nhận ra một điều đặc biệt là nam diễn viên để lộ một chi tiết dấy lên nghi vấn Dương Dương muốn "dứt tình" với bạn diễn Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT