Thả Thí Thiên Hạ kết thúc, Dương Dương cũng 'dứt tình dứt nghĩa' với Triệu Lộ Tư qua một chi tiết này?

Sao quốc tế 03/06/2022 14:30

Loạt ảnh hậu trường phim mới của Dương Dương được hé lộ, khán giả nhận ra một điều đặc biệt là nam diễn viên để lộ một chi tiết dấy lên nghi vấn Dương Dương muốn "dứt tình" với bạn diễn Triệu Lộ Tư.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường phim mới của Dương Dương được hé lộ. Trong đó, khán giả nhận ra một điều đặc biệt là nam diễn viên không còn dùng chiếc quạt lớn hồi đóng Thả Thí Thiên Hạ. Điều tưởng chừng đơn giản này làm dấy lên nghi vấn Dương Dương muốn "dứt tình" với bạn diễn Triệu Lộ Tư.

Thả Thí Thiên Hạ kết thúc, Dương Dương cũng 'dứt tình dứt nghĩa' với Triệu Lộ Tư qua một chi tiết này? - Ảnh 1
Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ - Ảnh: Internet

 

Cụ thể, trong hậu trường bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương đã gây sốt toàn châu Á với trang phục học sinh. Nam diễn viên cầm theo một chiếc quạt nhỏ xinh màu xanh nhạt. Điều này tưởng chừng chẳng có gì đặc biệt, nếu công chúng không nhắc lại câu chuyện chiếc quạt của Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ. Lúc đó, nam diễn viên từng khiến bạn diễn Triệu Lộ Tư sốc khi mua chiếc quạt to đùng và mang theo mọi nơi trên phim trường.

Thả Thí Thiên Hạ kết thúc, Dương Dương cũng 'dứt tình dứt nghĩa' với Triệu Lộ Tư qua một chi tiết này? - Ảnh 2
Nam diễn viên cầm theo một chiếc quạt nhỏ xinh màu xanh nhạt trong dự án mới - Ảnh: Internet

 

Ngay sau khi những hình ảnh Dương Dương cầm quạt trong hậu trường phim mới được đăng tải, khán giả trên các diễn đàn đã bắt đầu suy đoán và bàn luận xôn xao. Nhiều người nhận thấy nam diễn viên đúng là có tình ý với Triệu Lộ Tư. Họ cho rằng thời điểm ấy, nam diễn viên muốn gây chú ý cho người đẹp nên đã mua quạt lớn hơn cô. Thậm chí, anh còn dùng quạt để hỗ trợ bạn diễn thổi bong bóng bay xa hơn.

Mặt khác, khán giả lại nghĩ Dương Dương phải chăng không còn muốn dính líu đến Lộ Tư nên đã sử dụng chiếc quạt khác. Bởi suy cho cùng, lần hợp tác với Lộ Tư cũng khiến anh vướng nhiều lùm xùm không đáng có.

Thả Thí Thiên Hạ kết thúc, Dương Dương cũng 'dứt tình dứt nghĩa' với Triệu Lộ Tư qua một chi tiết này? - Ảnh 3
Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương muốn gây chú ý Triệu Lộ Tư nên đã mua quạt lớn hơn cô, dùng quạt để hỗ trợ bạn diễn thổi bong bóng bay xa hơn - Ảnh: Internet

 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ vô tình đổi sang chiếc quạt khác do thời tiết tại hai phim trường khác nhau. Và đến khi nào cần thiết, nam diễn viên sẽ tự động sử dụng chiếc quạt lớn hơn.

Sau Thả Thí Thiên Hạ, cả Dương Dương cùng bạn diễn Triệu Lộ Tư đều tất bật quay và ra mắt những dự án mới. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở những vai diễn tiếp theo của cặp đôi và mong họ sẽ có cơ hội hợp tác về sau.

 

Không phải Triệu Lộ Tư hay Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba mới là "người tình màn ảnh" phù hợp nhất với Dương Dương

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức lên sóng tại Nhật Bản sau 1 năm chiếu ở Trung Quốc. Trước thông tin trên, khán giả châu Á đồng ý rằng khi "nên duyên" cùng Nhiệt Ba, sự nghiệp của Dương Dương trở nên khởi sắc hơn so với lúc đóng cùng các mỹ nhân khác.

TIN MỚI NHẤT