Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa

Sao quốc tế 06/01/2024 11:10

Sau ngày khai máy, hình ảnh tạo hình của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền đã được hé lộ.

Ngày 4/1/2024 vừa qua, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền với sự tham diễn của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đã tổ chức lễ khai máy. Đây cũng là dự án thứ 2 Thành Nghị hợp tác Lý Nhất Đồng kể từ sau Anh Hùng Chí (chưa có lịch chiếu).

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 1
Thành Nghị hợp tác Lý Nhất Đồng trong 2 dự án phim mới. 

Sau khi bộ phim chính thức khai máy, tạo hình của các nhân vật đã được hé lộ và ngay lập tức gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Thành Nghị, Lý Nhất Đồng, vẫn có không ít khán giả cảm thấy tạo hình hơi nhàm chán, thiếu sự mới mẻ.

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 2
Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền.

Theo đó, stylist phụ trách Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là Dịch Tiểu Nhã (từng phụ trách nhiều chế tác lớn khác như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng, Thương Lan Quyết, Bảy Kiếp May Mắn, Vĩnh Dạ Tinh Hà,...).

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 3
Tạo hình của Thành Nghị giống với Lý Liên Hoa (phim Liên Hoa Lâu), còn Lý Nhất Đồng bị so sánh với tạo hình của Bạch Lộc trong phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Từ trước đến nay, Dịch Tiểu Nhã từng rất được tán thưởng vì mang tới những tạo hình lung linh, ấn tượng. Nhưng sau đó, có thể do nhận nhiều đoàn phim cùng lúc nên sự sáng tạo cũng giảm xuống, bị netizen chê tạo hình phim nào cũng giống phim nào.

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 4
Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu. 

Và trong tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền bị so sánh với Lý Liên Hoa (phim Liên Hoa Lâu). Còn Lý Nhất Đồng bị so sánh với tạo hình của Bạch Lộc trong phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Điều đáng nói là cả 2 phim không chỉ cùng đang ghi hình mà còn cùng chung một stylist là Dịch Tiểu Nhã.

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 5

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 6

Sau thành công của bộ phim Liên Hoa Lâu, Thành Nghị tiếp tục trở lại với dự án cổ trang tiên hiệp mới là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên. Đây là phần 3 thuộc series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mà 2 phần đầu là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên (Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng, Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ) và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên (Lưu Thi Thi vai Đông Phương Hoài Trúc, Trương Vân Long vai Vương Quyền Hoằng Nghiệp).

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 7

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 8
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng.
Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 9
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp.

Phần 3 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên sẽ do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đóng chính. Trong đó, Thành Nghị vai Vương Quyền Phú Quý, Lý Nhất Đồng vai Thanh Đồng. Cả 3 phần phim thuộc seri Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đều được đánh giá là những dự án được mong đợi nhất năm 2023.

Phần Vương Quyền của bộ truyện tranh Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xoay quanh nhân vật Vương Quyền Phú Quý. Từ khi sinh ra, Vương Quyền Phú Quý đã được nuôi dạy như một “cỗ máy giết chóc”, luôn cho rằng “mọi yêu quái đều đáng chết”. Sau này, Vương Quyền Phú Quý gặp được một nhện tinh tên Thanh Đồng, hắn bắt nàng làm người hầu cho mình.

Tạo hình mới của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được hé lộ, cư dân mạng lại chỉ nhớ đến Lý Liên Hoa - Ảnh 10
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền.

Về sau, khi biết về hoàn cảnh của nàng, hắn chữa lành vết thương cho Thanh Đồng và thả nàng đi. Nhện tinh Thanh Đồng được tha đi nhưng nàng đã phải lòng Vương Quyền Phú Quý, nguyện ý trở thành đôi mắt của hắn. Vương Quyền Phú Quý về lâu dài cũng dần cảm động trước hành động của Thanh Đồng. Cuối cùng cả hai đến với nhau. Cũng từ đây, hàng loạt thử thách xảy ra cho họ.

Thành Nghị mua 1500 ly trà sữa nóng tặng cho người hâm mộ, lập tức lên hot search và nhận “mưa điểm 10” từ netizen

Hành động quan tâm fan của nam diễn viên Thành Nghị trong đêm hội lớn của đài Hồ Nam nhận “mưa điểm 10” từ netizen.

TIN MỚI NHẤT