Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên

Sao quốc tế 05/01/2024 15:32

Tạo hình của cặp đôi Thành Nghị - Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một trong những tác phẩm Hoa ngữ nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nguyên do là tiểu thuyết gốc của phim khá nổi tiếng, dàn ê-kíp thực hiện cũng là những tên tuổi trong nghề. 

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 1

Mới đây, bản Vương Quyền Thiên do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đã bắt đầu rục rịch khai máy, những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi cũng được hé lộ khiến cư dân mạng vô cùng hào hứng. 

Trong ảnh, tạo hình của Thành Nghị được nhận xét đơn giản với y phục trắng, đai đen. Cảnh quay đầu tiên là tại 1 rừng trúc, để tưởng nhớ Đông Phương Hoài Trúc (mẹ nhân vật Phú Quý của Thành Nghị).

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 2

Về phần Lý Nhất Đồng, tạo hình của cô cũng nhận được nhiều lời khen vì đẹp thoát tục. Không cầu kỳ, không nhiều phục sức song toát được khí chất và nét thanh tú của sao nữ sinh năm 1990. 

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 3Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 4

Phần phim Vương Quyền Thiên có nội dung xoay quanh nhân vật Vương Quyền Phú Quý. Từ khi sinh ra, Vương Quyền Phú Quý đã được nuôi dạy như một “cỗ máy giết chóc”, luôn cho rằng “mọi yêu quái đều đáng chết”. Sau này, Vương Quyền Phú Quý gặp được một nhện tinh tên Thanh Đồng, hắn bắt nàng làm người hầu cho mình. Về sau, khi biết về hoàn cảnh của nàng, hắn chữa lành vết thương cho Thanh Đồng và thả nàng đi.

Nhện tinh Thanh Đồng được tha đi nhưng nàng đã phải lòng Vương Quyền Phú Quý, nguyện ý trở thành đôi mắt của hắn. Vương Quyền Phú Quý về lâu dài cũng dần cảm động trước hành động của Thanh Đồng. Cuối cùng cả hai đến với nhau. Cũng từ đây hàng loạt thử thách xảy ra với họ.

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 5

Được biết, cả ba phần của Hồ Yêu Tiểu Nguyệt Nương đều có mối liên hệ với nhau, thậm chí là mối liên hệ vô cùng thân mật. 

Ba phần Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương quy tụ loạt tên tuổi như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Thành Nghị...

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 6

Rõ ràng, về sức hút và độ nhận diện truyền thông, những cái tên kể trên đều đủ sức gánh rating cho phim. Tuy nhiên, việc ê-kíp công bố những ngôi sao này tham gia đã gây ra cuộc tranh cãi lớn từ phía khán giả.

Cụ thể, việc chọn dàn diễn viên trên 30 tuổi đóng vai những thiếu nam thiếu nữ đôi mươi (theo tiểu thuyết gốc) khiến công chúng không hài lòng.

Lộ tạo hình đầu tiên của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng ở phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên - Ảnh 7

Dựa vào cách lựa chọn diễn viên này của ê-kíp, nhiều khán giả đoàn phim đang muốn tạo sự liên kết cho 3 phần phim. Trong đó, ở mỗi phần đều có những ngôi sao tên tuổi, lưu lượng cao sẽ khiến công chúng tò mò, quan tâm theo dõi những phần sau.

Đây được xem là hướng đi khôn ngoan của đoàn phim. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng với cách lựa chọn, sắp xếp này, phim khó thất bại.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng chính thức khai máy

Dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền chính thức khởi động sau khoảng thời gian trì hoãn.

TIN MỚI NHẤT