Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng

Sao quốc tế 14/04/2024 09:34

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đồng phục học sinh của Bạch Kính Đình ở phim trường Khó Dỗ Dành. Nhan sắc của anh chàng đã gây 'náo loạn' cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh hé lộ tạo hình đồng phục học sinh của Bạch Kính Đình ở phim trường Khó Dỗ Dành. Có thể thấy, gương mặt nam tính của anh chàng khiến bao người phải mê mệt. Dù chưa hẳn hợp với hình tượng “Tang đầu bảng” trong nguyên tác, thế nhưng không ai có thể phủ nhận rằng nam diễn viên vẫn cân được vai học sinh trung học.

Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 1Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 2Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 3Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 4

Trước đó, dân tình cũng phát sốt với ảnh leak mặc đồng phục học sinh, xuất hiện cùng nhau của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình. Vốn được mệnh danh là những nữ thần, nam thần thanh xuân nên khi xuất hiện trong tạo hình này, Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình được khen ngợi không thể nào phù hợp hơn. Dù chỉ qua ảnh leak chất lượng thấp nhưng không làm lu mờ được nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần của cặp đôi.

Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 5Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 6Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 7

Ngay từ khi có thông tin Bạch Kính Đình đóng vai nam chính đã khiến khán giả tỏ ra bất ngờ vì anh lần đầu đóng vai 'playboy'. Trước giờ, anh luôn là chàng trai vui tính, ngoan ngoãn. Không ít cư dân mạng nghi ngờ liệu Bạch Kính Đình có thể diễn được vai trai hư. Tuy nhiên, qua những ảnh leak của anh chàng gần đây ở phim trường, khán giả đã ‘quay xe’ và chờ đợi diễn xuất đột phá của nam diễn viên khi phim lên sóng.

Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 8

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Tạo hình học sinh của Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây 'náo loạn' cộng đồng mạng - Ảnh 9

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT