Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội

Sao quốc tế 04/04/2024 09:56

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh hé lộ tạo hình 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh mới của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trên phim trường Khó Dỗ Dành. Theo đó, cặp đôi xuất hiện với phiên bản đồng phục học sinh đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 1Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6

Vốn được mệnh danh là những nữ thần, nam thần thanh xuân nên khi xuất hiện trong tạo hình này, Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình được khen ngợi không thể nào phù hợp hơn. Dù chỉ qua ảnh leak chất lượng thấp nhưng không làm lu mờ được nhan sắc ngọt ngào, thanh thuần của cặp đôi.

Ngay khi có thông tin mới nhất về dàn cast mới có thể sẽ tham gia đóng Khó Dỗ Dành bản chuyển thể, các fan nguyên tác đều rất ủng hộ Chương Nhược Nam vài vai nữ chính. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoài hình xinh xắn trong trẻo cực kỳ hợp với hình tượng nhân vật Ôn Dĩ Phàm.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 7

Về phần nam chính Bạch Kính Đình, khi có thông tin anh chàng đóng vai nam chính đã khiến khán giả tỏ ra bất ngờ vì anh lần đầu đóng vai 'playboy'. Trước giờ, anh luôn là chàng trai vui tính, ngoan ngoãn. Không ít cư dân mạng nghi ngờ liệu Bạch Kính Đình có thể diễn được vai trai hư. Tuy nhiên, qua những ảnh leak của anh chàng gần đây ở phim trường, khán giả đã ‘quay xe’ và chờ đợi diễn xuất đột phá của nam diễn viên khi phim lên sóng.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 8

Khó Dỗ Dành có nội dung kể về mối tình thanh mai trúc mã của Tang Diên (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Ôn Dĩ Phàm (do Chương Nhược Nam thủ vai). Nhân vật Ôn Dĩ Phàm là một cô gái xinh đẹp có quá khứ bị kiểm soát và chịu nhiều ấm ức. Còn Tang Diên là một chàng trai lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng dành sự quan tâm, ấm áp dành cho nữ chính.

Phiên bản 'thanh xuân vườn trường' của Chương Nhược Nam và Bạch Kính Đình trong Khó Dỗ Dành gây sốt mạng xã hội - Ảnh 9

Vì ám ảnh quá khứ mà Dĩ Phàm tự ti khi đối diện với tình cảm mà mình dành cho Tang Diên để rồi bỏ lỡ nhau. Nhưng sau này, khi cả hai vô tình gặp lại nhau, bản thân Dĩ Phàm lúc này cũng đã trở nên dũng cảm hơn, cô quyết định gạt bỏ đi tất cả và làm theo trái tim mình mách bảo.

Khung cảnh dưới mưa lãng mạn của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trong Khó Dỗ Dành khiến dân tình nhiệt liệt 'đẩy thuyền'

Mạng xã hội được một phen 'lụi tim' với khoảnh khắc dưới mưa lãng mạn của Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam trên phim trường Khó Dỗ Dành.

TIN MỚI NHẤT