'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối

Sao quốc tế 14/11/2023 18:18

Châu Đông Vũ hiện đang nhận nhiều chỉ trích và bị kêu gọi tẩy chay sau khi tham dự lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 (Golden Roaster Awards).

Trong lễ trao giải điện ảnh Kim Kê 2023 (Golden Roaster Awards), Châu Đông Vũ và diễn viên Cát Ưu là 2 nghệ sĩ công bố hạng mục Nam chính xuất sắc. Khi bước lên sân khấu, Châu Đông Vũ di chuyển chậm, được Cát Ưu nói đùa rằng váy cô nặng tới 10 kg nên không đi nhanh được.

Châu Đông Vũ đáp lời: "Mỗi cân của chiếc váy này thể hiện sự tôn trọng của tôi với giải thưởng Kim Kê", đồng thời giơ tay ẩn ý Cát Ưu đi quá nhanh nên cô không theo kịp.

'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối - Ảnh 1

Trong màn chào hỏi với nghệ sĩ gạo cội, Châu Đông Vũ phải nhìn vào giấy để đọc chữ: "Chào Cát lão sư, đây là lần đầu cháu đứng cùng chú trên sân khấu trao giải Kim Kê, cháu rất kích động nhưng cũng không căng thẳng, vì mỗi vai diễn của chú như bước ra từ trong cuộc sống vậy".

Đến khi Cát Ưu hỏi: "Hết rồi à", Châu Đông Vũ đưa cả tờ giấy cho ông xem. Cát Ưu chủ động cải thiện bầu không khí khó xử, gượng gạo nhưng không quên nhắc khéo đàn em: "Vừa nhìn đã biết là ban tổ chức đưa cho. Bản thảo này và màn trao đổi giữa chúng ta có vấn đề. Bản thảo này có bệnh rồi, cho đi bệnh viện đi" khiến Châu Đông Vũ bật cười.

'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối - Ảnh 2'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối - Ảnh 3

Truyền thông Trung Quốc nhận định, sau nhiều lần bao dung cho cách hành xử ngạo mạn, thiếu chuyên nghiệp của Châu Đông Vũ, khán giả sẽ khắt khe và nghiêm khắc với cô hơn. Đây không phải lần đầu tiên Châu Đông Vũ bị chỉ trích vì ứng xử kém, thiếu tinh tế khi giao tiếp với đồng nghiệp.

'Tam kim ảnh hậu' Châu Đông Vũ bị kêu gọi tẩy chay vì thái độ vô lễ với bậc tiền bối - Ảnh 4

Châu Đông Vũ trở thành Tam kim ảnh hậu của điện ảnh Hoa ngữ (ba giải thưởng lớn của điện ảnh gồm Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng) chỉ sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Những bộ phim của nữ diễn viên đều thoả mãn cả giới chuyên môn lẫn khán giả: "Thất Nguyệt và An Sinh", "Chúng ta của sau này", "Em của thời niên thiếu"...

Châu Đông Vũ nhận liên tiếp 2 phim thất bại, 'Tam kim Ảnh hậu' của Cbiz dần bị 'thất sủng' trên màn ảnh rộng?

Mới đây, cả hai bộ phim ra rạp gần đây nhất của Châu Đông Vũ đều thất bại nặng nề.

TIN MỚI NHẤT