Rộ tin Lưu Thi Thi đóng chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, tái hợp với 'tình cũ' từng gây tiếng vang một thời?

Sao quốc tế 15/02/2023 16:54

Trong khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng chưa phát sóng thì thông tin của phần Trúc Nghiệp tiếp theo đã được netizen bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Trong lúc chờ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên với sự tham gia đóng chính của Dương Mịch và Cung Tuấn lên sóng trong năm 2023 này, mới đây trên mạng xã hội đã rầm rộ thông tin cho rằng nữ chính của phần Trúc Nghiệp đã được quyết định là Lưu Thi Thi. 

Rộ tin Lưu Thi Thi đóng chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, tái hợp với 'tình cũ' từng gây tiếng vang một thời? - Ảnh 1
Dương Mịch - Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên.

Trước đó, tin đồn nêu trên khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao. Để kiểm chứng thông tin, một khán giả đã trực tiếp nhắn tin cho nhà sản xuất Vương Nhất Hủ. Liên quan đến vấn đề này, nhà sản xuất cho biết vai Đông Phương Hoài Trúc sẽ không có bất kỳ thay đổi nào. Do đó, nhiều người tin rằng, Lưu Thi Thi chắc chắn đóng chính trong phần tiếp theo.  

Rộ tin Lưu Thi Thi đóng chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, tái hợp với 'tình cũ' từng gây tiếng vang một thời? - Ảnh 2

Đáng chú ý, ngoài nữ chính được cho là Lưu Thi Thi thì Lâm Canh Tân cũng được dự đoán sẽ đảm nhận vai nam chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp. Thông tin này nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý và hết lòng ủng hộ. Bởi cả hai đều có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi cùng nhau tham gia bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm" trong vai Nhược Hy và Thập Tứ A Ca.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp sẽ bắt đầu khai máy vào tháng 3.

Hiện tại, dù đây chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng chưa có thông tin chính thức nhưng với lợi thế ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất ổn định Lưu Thi Thi và Lâm Canh Tân chắc chắn sẽ khiến công chúng thỏa mãn về phần nghe lẫn phần nhìn.

Rộ tin Lưu Thi Thi đóng chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp, tái hợp với 'tình cũ' từng gây tiếng vang một thời? - Ảnh 3
Lâm Canh Tân và Lưu Thi Thi trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" năm ấy

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một trong những bộ truyện tranh hot nhất Trung Quốc đã được chuyển thể thành phim hoạt hình và bây giờ đang trong quá trình chuyển thể thành phim truyền hình. Đồng thời, phía nhà làm phim còn cho biết sẽ xây dựng bộ phim thành 3 phần giống trong truyện, gồm: Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc hành trình phiêu lưu ký đầy huyền ảo, ly kỳ của một tiểu hồ ly vừa “bánh bèo” lại vừa vô dụng và một chàng tiểu đạo sĩ tuy tài năng xuất chúng nhưng thủ đoạn cũng không hề ít. Trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau, cặp đôi đã trải qua trùng trùng sóng gió, cùng vượt qua núi đao biển để se duyên cho nhân gian. Thế nhưng cả hai đâu thể ngờ rằng, chính họ cũng đã được ông tơ bà nguyệt định sẵn duyên tơ hồng… Không chỉ vẽ nên chuyến phiêu lưu đầy thú vị, bộ phim còn hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi hai nhân vật chính.

Chỉ qua một tấm ảnh, Ngô Kỳ Long tiết lộ tình trạng hôn nhân với Lưu Thi Thi

Thời gian qua, vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi vướng tin đồn rạn nứt nghi do tài tử "Bộ bộ kinh tâm" phản bội vợ.

TIN MỚI NHẤT