Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết

Sao quốc tế 27/12/2022 17:20

Nhiều netizen xứ Trung đang vô cùng chú ý đến thông tin được cho là Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cặp đôi luôn được netizen quan tâm sát sao vì những tin đồn hợp tan quanh cặp đôi. Người thì cho rằng cả 2 đã ly hôn, không thể trở lại, người lại nghĩ vì con gái Điềm Hinh nên cặp đôi chắc chắn sẽ tái hợp.

Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết - Ảnh 1

Vừa qua, cộng đồng mạng xứ Trung lại vừa rầm rộ thông tin về việc cặp đôi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tái hợp. Theo như thông tin trên mạng xã hội được một cư dân mạng chia sẻ lại thì ngày 27/12, người này đã bắt gặp Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cùng con gái vui vẻ ở khu trượt tuyết. Cả 3 ăn tối cùng nhau và điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ video đang đi trượt tuyết cùng Điềm Hinh. Trong hình, 2 mẹ con đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, không khí rất vui vẻ. Cư dân mạng còn nhận xét Điềm Hinh đã ngày càng lớn, giờ đã thành thiếu nữ, các nét mặt và biểu cảm rất giống bố Giả Nãi Lượng.

Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết - Ảnh 2

Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết - Ảnh 3

Nhưng điều khiến các cư dân mạng quan tâm và nổi lên tin đồn tái hợp này là trước đó không lâu, Giả Nãi Lượng cũng có mặt tại khu vực này và đăng tải bộ ảnh trượt tuyết sang chảnh. Ngoài việc trượt tuyết cùng nhau vào cùng một thời điểm, một số netizen còn chỉ ra bức ảnh chụp bữa tối của Lý Tiểu Lộ đăng giống với ảnh của Giả Nãi Lượng. Điều này khiến Cnet nghi hai người ăn tối cùng nhau.

Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết - Ảnh 4

Hiện tại, phía Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn chưa chính thức đưa ra câu trả lời nào hay về việc có tái hợp hay không. Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ thì đây là chuyện tốt, đặc biệt là với Điềm Hinh.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng có thời gian dài hẹn hò, sau đó họ kết hôn vào năm 2012. Khoảng 5 năm đầu của cuộc hôn nhân này, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên đến tháng 11/2019, họ xác nhận ly hôn.

Nguyên nhân là vì Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với nam rapper PG One. Lúc này, nữ diễn viên kiên quyết phủ nhận trong khi Giả Nãi Lượng lên tiếng bênh vực vợ. Nhưng trên thực tế, anh đã chủ động nộp đơn ly dị và dọn ra ngoài. Sau đó, Lý Tiểu Lộ và tình trẻ PGone còn lộ nhiều clip tình cảm, ôm hôn thân mật, mà đây đều là những hình ảnh được ghi lại vào khoảng thời gian tháng 9/2018, khi hai vợ chồng vẫn êm ấm.

Rộ tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ tái hợp, còn cùng nhau đưa con gái Điềm Hinh đi trượt tuyết - Ảnh 5

Scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ bị khán giả tấy chay, cả cô và PGone đều gặp khó khăn trong sự nghiệp. Về phía Giả Nãi Lượng, sau vụ bê bối của vợ anh cũng sống khép kín hơn.

Giả Nãi Lượng và Trương Bá Chi đang hẹn hò, hai trái tim tan vỡ đã tìm đường đến nhau?

Mối quan hệ của Trương Bá Chi và Giả Nãi Lượng hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT