Profile cực khủng của nàng Tiết Thù trong Ninh An Như Mộng: Tốt nghiệp ở nước ngoài, còn trẻ đã là nữ chủ tịch danh giá

Sao quốc tế 10/11/2023 16:28

Diệp Hy Nguyệt, nữ diễn viên thủ vai Tiết Thù trong "Ninh An Như Mộng" đang khiến khán giả phải trầm trồ vì sở hữu profile cực khủng.

"Ninh An Như Mộng" vẫn đang là một trong những bộ phim hút khán giả và độ thảo luận nhiều nhất mạng xã hội (chủ yếu ở Trung Quốc) hiện nay. Nhiệt độ trên nền tảng chiếu IQIYI liên tục tăng cao, tính đến lúc này đã phá 9.5000 điểm, cùng dẫn top đầu một số bảng xếp hạng.

Profile cực khủng của nàng Tiết Thù trong Ninh An Như Mộng: Tốt nghiệp ở nước ngoài, còn trẻ đã là nữ chủ tịch danh giá - Ảnh 1

Phim đứng top đầu hàng loạt bảng xếp hạng như top 1 Vân Hợp với 44.54 triệu view, top 1 nhiệt độ Maoyan với 9.835 điểm, top 1 chỉ số phát sóng Đăng Tháp với 22.66% và top 1 chỉ số Vlinkage phim chiếu mạng với 87.54 điểm.

Profile cực khủng của nàng Tiết Thù trong Ninh An Như Mộng: Tốt nghiệp ở nước ngoài, còn trẻ đã là nữ chủ tịch danh giá - Ảnh 2

Bên cạnh dàn diễn viên chính thực lực với nữ chính Bạch Lộc, nam chính Trương Lăng Hách, tuyến nhân vật phụ cũng gây ấn tượng không kém. 

Đặc biệt, Diệp Hy Nguyệt - nữ diễn viên thủ vai Tiết Thù đang khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì thành tựu đáng nể mà cô đạt được khi chưa chạm mốc 30 tuổi.

Profile cực khủng của nàng Tiết Thù trong Ninh An Như Mộng: Tốt nghiệp ở nước ngoài, còn trẻ đã là nữ chủ tịch danh giá - Ảnh 3

Diệp Hy Nguyệt sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học London (UCL) tại Anh với bằng cử nhân kinh tế và thạc sĩ khoa học. Sau khi về nước, cô làm việc trong tổ chức tài chính Quốc gia, trở thành thành viên ủy ban đánh giá đầu tư của một trụ sở ngân hàng nổi tiếng.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tự mở công ty gia đình, đồng chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế CICC với chứng chỉ Quản lý Tài sản đến từ Viện quản lý tài chính Hoa Kỳ. Nữ diễn viên cũng được Hội đồng doanh nhân trẻ APEC lựa chọn là đại diện lãnh đạo trẻ xuất sắc trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Profile cực khủng của nàng Tiết Thù trong Ninh An Như Mộng: Tốt nghiệp ở nước ngoài, còn trẻ đã là nữ chủ tịch danh giá - Ảnh 4

Mỹ nhân sinh năm 1994 bắt đầu theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 2019, từng tham diễn "Trầm Vụn Hương Phai" (vai Nguyệt Dao tiên quân), "Ninh An Như Mộng" (vai Tiết Thù), "Tình Yêu Có Khói Lửa",...

Cốt truyện Ninh An Như Mộng được thực hiện dựa theo tiểu thuyết Khôn Ninh do tác giả Thời Kính chấp bút. Nội dung chủ yếu kể về nhân vật Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) tìm đủ mọi cách trở thành hoàng hậu bất chấp biến thành một kẻ xấu xa, thâm độc.

Nào ngờ sau khi đã đạt được mục đích lại gặp phải tình cảnh cung biến, đi đến kết cục bị ép tự sát. Mang theo toàn bộ ký ức quay trở về năm 18 tuổi, Tuyết Ninh quyết tâm không đi vào vết xe đổ, tìm hiểu rõ mọi chân tướng, viết lại chương mới cuộc đời.

Hành trình này không thể thiếu đi ba nhân vật nam có duyên phận với Khương Tuyết Ninh, đế sư đương triều Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), vị quan trẻ Trương Già (Vương Tinh Việt) và thế tử hầu phủ Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ).

'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng?

Vào tối ngày 7/11, khán giả bất ngờ khi "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính chính thức phát sóng sau thời gian hoãn chiếu hàng loạt.

TIN MỚI NHẤT