'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng?

Sao quốc tế 08/11/2023 16:50

Vào tối ngày 7/11, khán giả bất ngờ khi "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính chính thức phát sóng sau thời gian hoãn chiếu hàng loạt.

"Ninh an như mộng" được kì vọng là bom tấn phim cổ trang được mong chờ cuối năm 2023 bởi vì bộ phim có lượng người xem đặt trước kỉ lục với 7,4 triệu người. 

Sau 6 tập đầu lên sóng, hiện tác phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Trong đó, diễn xuất của Bạch Lộc là chủ đề nhiều khán giả bàn luận. Bởi trước đó, cô thường xuyên bị "soi" về kĩ năng diễn xuất ở các dự án lớn.

 

 

Một điểm cộng khác của phim ngoài độ đẹp đôi của nhân vật nam nữ chính thì dù phim đổi một số tình tiết so với tác phẩm gốc nhưng không gây khó chịu và rời rạc khi theo dõi. Hiện tại, sau khi phát sóng những tập đầu tiên, cảnh hôn của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách trong phim đã lọt top 5 tìm kiếm của khán giả trên mạng xã hội. Nhiệt độ Iqiyi (độ hot) của phim cũng vượt mốc 7.500 sau lên sóng.

'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng? - Ảnh 1'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, từ khóa "Ninh an như mộng" lên top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc vì độ "hot" của bộ phim. Ngày đầu phát sóng 6 tập với tài khoản VIP, có 9 thương hiệu quảng cáo, 40 quảng cáo, tổng cộng 326 giây.

Năm nay, Bạch Lộc có 3 bộ phim được phát sóng và đang được quan tâm. Chính vì thế, không ít người hâm mộ cho rằng, đây là năm bùng nổ sự nghiệp của nữ diễn viên.

Ngoài ra, một điểm cộng lớn của "Ninh an như mộng" là cặp đôi chính có ngoại hình thu hút, trang phục được đầu tư kĩ lưỡng.

'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng? - Ảnh 3

Tuy nhiên, phim cũng vấp phải những điểm tranh cãi cố hữu như: Chê chuyển cảnh xấu và đột ngột khiến khán giả khó theo dõi. Ngoài ra, nhiều phân cảnh phim bị giật, góc quay xấu khiến khán giả bức xúc và tiếc cho công sức của dàn diễn viên. Do đó, một số fan lo lắng vì chỉ số Datawin của phim khá thấp. Dù vậy, theo lí giải của khán giả theo dõi, do phim chiếu "nhảy dù" (tức chiếu vội, trước thời điểm ra mắt chính thức) nên các chỉ số không như mong đợi.

'Nên duyên' cùng Trương Lăng Hách, Bạch Lộc có lấy lại phong độ với Ninh an như mộng? - Ảnh 4

"Ninh an như mộng" là dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình "Khôn Ninh" của tác giả Thời Kính. Bộ phim kể về cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh không nơi nương tựa, kiếp trước bởi vì muốn tự bảo vệ mình và cũng bởi vì lòng tham của mình mà nàng không từ thủ đoạn giành lấy quyền thế, bày ra trăm phương ngàn kế để leo lên được đến vị trí hoàng hậu. Nhưng nàng đã giẫm đạp lên vô số chân tâm của người khác mà phải nhận lấy sự phản bội của chính thanh mai trúc mã của mình.

Đế sư Tạ Nguy đương triều bởi vì chịu ơn cứu mạng của Khương Tuyết Ninh mà phải giúp nàng mưu phản, bức vua thoái vị; hoàng đế băng hà, Khương Tuyết Ninh mới biết được bản thân đã mất đi người mà nàng xem trọng nhất...

Đây là nhân vật được 'hưởng lợi nhất' khi Bạch Lộc có 2 phim lên sóng cùng lúc vào cuối năm 2023

Bạch Lộc đang là tiểu hoa "hot" nhất hiện tại khi có tới 2 bộ phim thuộc 2 thể loại khác nhau lên sóng cùng thời điểm là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng.

TIN MỚI NHẤT