Đóng chung với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ liền bị so sánh điều này với La Vân Hi

Sao quốc tế 07/11/2023 12:05

Vương Hạc Đệ đang đóng cặp với đàn chị Bạch Lộc trong "Dĩ ái vi doanh", ngay sau đó nam diễn viên bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn anh La Vân Hi.

Dĩ Ái Vi Doanh là một trong những bộ phim ngôn tình được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Những chủ đề về màu phim, tình tiết, lời thoại, nhân vật,... đều phủ kín các trang mạng xã hội. Vương Hạc Đệ đang đóng cặp với đàn chị Bạch Lộc trong "Dĩ ái vi doanh". Tuy nhiên, bộ phim đã lên sóng những tập đầu tiên và những về những phản ứng trái chiều từ phía khán giả.

Trong những tập đầu phim lên sóng, "Dĩ ái vi doanh" trở thành tâm điểm khi độ thảo luận, tìm kiếm các từ khoá về phim tăng mạnh. Đặc biệt, trong đó, vai diễn của Vương Hạc Đệ còn được quan tâm hơn cả vai do Bạch Lộc đóng.

Đóng chung với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ liền bị so sánh điều này với La Vân Hi - Ảnh 1Đóng chung với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ liền bị so sánh điều này với La Vân Hi - Ảnh 2

Vào vai một anh chàng tổng tài khí chất, lạnh lùng, những tưởng Vương Hạc Đệ sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ của anh trên phim ảnh thì ngược lại, anh vấp phải nhiều lời chê bai. Nhiều khán giả cho rằng khả năng diễn xuất của anh còn vụng, chưa có nhiều kinh nghiệm để thủ vai nhân vật tổng tài dù ngoại hình đẹp.

Đóng chung với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ liền bị so sánh điều này với La Vân Hi - Ảnh 3

Một số phân cảnh còn cho thấy nhân vật Thời Yến của anh lại có phần thiếu tiết chế, biến tấu cho với nguyên tác. Chính vì màn trình diễn có phần dưới phong độ của mình khiến Vương Hạc Đệ bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn anh La Vân Hi.

Bởi cả hai nam diễn viên đều từng đóng cặp với Bạch Lộc. Cụ thể, La Vân Hi được khen ngợi, thậm chí lấn át cả nữ chính khi đóng "Trường Nguyệt Tẫn Minh" nhờ diễn xuất có hồn, nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh làm chủ nhân vật.

Trong khi ngược lại, Vương Hạc Đệ có phần diễn hơi vụng, đôi khi thể hiện bản thân đang gồng mình để hoá thân thành một vị tổng tài quá sức so với khả năng của mình.

Phim mới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ gây tranh cãi trước ngày lên sóng, liệu có thể 'bạo hồng' trong thời gian tới?

Sau 8 tháng đóng máy và trải qua không ít ồn ào, mới đây, phía nhà sản xuất phim truyền hình “Dĩ ái vi doanh" đã chính thức công bố lịch trình phát hành.

TIN MỚI NHẤT