Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim

Sao quốc tế 06/11/2023 10:15

Dù chỉ vừa lên sóng, Dĩ Ái Vi Doanh đã nhanh chóng thu về hàng loạt ý kiến trái chiều.

Dĩ Ái Vi Doanh vừa ra mắt khán giả vào ngày 3/11 trên nền tảng Mango TV. Khác với sự mong đợi của khán giả, ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã nhận về vô số lời chê bai, điển hình là Vương Hạc Đệ diễn yếu, chỉnh sửa, 'cà mặt' quá đà, nhiều tình tiết trong phim bị thay đổi so với nguyên tác,...

Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 1
Dĩ Ái Vi Doanh vừa ra mắt khán giả vào ngày 3/11 trên nền tảng Mango TV.
Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 2
Vương Hạc Đệ bị chê diễn yếu, chỉnh sửa, 'cà mặt' quá đà.

Nhiều người dùng mạng cho rằng Bạch Lộc là nữ chính gánh phim "trong truyền thuyết" vì từ ngày đầu tiên phim lên sóng, Bạch Lộc đã bán được 75.000 thẻ hội viên, còn Vương Hạc Đệ thì chưa đến nổi 50.000 thẻ. Dù cùng là những tiểu sinh, tiểu hoa đang nổi gần đây, ngoài số lượng thẻ hội viên thì chỉ số nhân vật, chỉ số truyền thông,... của Bạch Lộc trên Datawin, Vlinkage, Baidu... hầu hết đều giữ thứ hạng cao hơn Vương Hạc Đệ.

Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 3
Nhiều người dùng mạng cho rằng Bạch Lộc là nữ chính gánh phim "trong truyền thuyết".
Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 4
chỉ số nhân vật, chỉ số truyền thông,... của Bạch Lộc trên Datawin, Vlinkage, Baidu... hầu hết đều giữ thứ hạng cao hơn Vương Hạc Đệ.

Có thể nói, bên cạnh việc dính nhiều tranh cãi vì tình tiết khác xa với nguyên tác, nhưng ở một góc độ khác, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn thu về một số thành tích. Sau khi phát sóng 8 tập, bộ phim đã thu hút được 11 nhãn hiệu, 69 quảng cáo, tổng thời gian quảng cáo là 715 giây; dẫn đầu bảng Maoyan nhiệt độ (9816.39); top 1 thị phần Dengta 9.43%,... 

Được biết, Dĩ Ái Vi Doanh chuyển thể từ tiểu thuyết "Cưa nhầm bạn trai được chồng như ý" của tác giả Kiều Diêu. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của anh chàng tổng tài 27 tuổi Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và nữ phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).

Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 5
Dĩ Ái Vi Doanh chuyển thể từ tiểu thuyết "Cưa nhầm bạn trai được chồng như ý" của tác giả Kiều Diêu.

Trong mô tả của phim, Thời Yến là tổng tài trẻ tuổi có tính cách trầm ổn. Anh sinh ra trong gia đình hào môn nhiều đời kinh doanh phát đạt. Trong mắt mọi người, Thời Yến là người thừa kế tập đoàn của gia tộc nhưng cũng bị trói buộc trong cuộc sống nhiều quy tắc với những quan niệm truyền thống lạc hậu. Mặc dù vậy, trong hành trình trưởng thành, Thời Yến luôn tỉnh táo quy hoạch cuộc đời với những mục tiêu đúng đắn và lý tưởng cá nhân.

Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 6
Trong mô tả của phim, Thời Yến là tổng tài trẻ tuổi có tính cách trầm ổn.

Trong khi đó, nữ phóng viên Trịnh Thư Ý là người đang có sự nghiệp phát triển. Để có được bản thảo, cô nhiều lần liên hệ tìm gặp tổng tài Thời Yến để phỏng vấn. Trịnh Thư Ý đã dùng ngòi bút của mình để tạo nên nhiều bài báo xoay quanh các ngành nghề trong cuộc sống. Trong quá trình tiếp xúc, Trịnh Thư Ý và Thời Yến dần nảy sinh cảm tình với nhau. Cả hai không ngừng phấn đấu để đạt được sự nghiệp thành công như ý định ban đầu.

Dĩ Ái Vi Doanh: Vương Hạc Đệ bị chê tơi tả, Bạch Lộc cứu cả bộ phim - Ảnh 7
Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

Vừa công bố lịch chiếu, Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đã lập thành tích khủng

Phim mới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã thu về thành tích khủng khi vừa công bố lịch chiếu.

TIN MỚI NHẤT