Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ

Sao quốc tế 01/02/2024 15:17

Đoàn phim Tại Sao Anh Ấy Cứ Mãi Độc Thân tung ảnh đặc biệt nhân dịp chính thức đóng máy sau 68 ngày quay chụp.

Sau khi hoàn thành bộ phim Câu chuyện hoa hồng đóng cùng Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa đã bận rộn với dự án mới Tại Sao Anh Ấy Cứ Mãi Độc Thân.

Đến mới đây, sau 68 ngày quay chụp, dự án này đã chính thức đóng máy. Đoàn làm phim cũng tung ra loạt ảnh các nhân vật trong phim để kỷ niệm bộ phim đóng máy thành công. 

Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 1Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 2

Dự án này được remake từ bộ phim “Kekkon Dekinai Otoko” của Nhật Bản (tạm dịch: “Người Đàn Ông Không Thể Kết Hôn”) với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Hoắc Kiến Hoa và Chu Châu. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ loạt diễn viên như Phí Khải Minh, Lý Khải Hinh, Phạm Tĩnh Y, Trương Dao, Lưu Giai, Đổng Tư Di, Lý Dịch Tường...

Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 3Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 4Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 5Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 6

Trong những khung ảnh được ghi lại trên phim trường, Hoắc Kiến Hoa ghi điểm nhờ vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và phong thái lịch lãm. Ảnh nháy vội cũng không làm lu mờ được đường nét gương mặt như tượng tạc của nam diễn viên xứ Đài. Cư dân mạng nhận xét với tầm nhan sắc này, thảo nào bao năm qua, Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn là một trong những nam thần hot nhất showbiz Trung Quốc.

Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 7

Trước đó, ông xã Lâm Tâm Như từng bị chê bai ngoại hình phát tướng sau khoảng thời gian nghỉ đóng phim, chăm sóc con gái để vợ hoạt động showbiz. Tuy nhiên, trước việc chồng bị phán xét ngoại hình, Lâm Tâm Như khẳng định: "Trong mắt tôi, Hoắc Kiến Hoa luôn đẹp trai. Anh ấy khỏe khoắn, cường tráng và chưa bao giờ béo". Cô chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa luôn chú trọng chăm chút ngoại hình, giữ thói quen tập thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Tại thời điểm đó, chia sẻ "bảo vệ" ông xã của Lâm Tâm Như leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai diễn viên top đầu Cbiz.

Phim mới của Hoắc Kiến Hoa chính thức đóng máy, tạo hình được khen đã lấy lại phong độ - Ảnh 8

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cho biết cô chưa từng ép Hoắc Kiến Hoa rời showbiz. Theo người đẹp xứ Đài, sau khi kết hôn, vợ chồng cô thống nhất chỉ một người được đi làm. Cả hai đều không muốn con gái đơn độc trong quá trình trưởng thành. Cuối cùng, Hoắc Kiến Hoa quyết định hy sinh sự nghiệp của mình để dành thời gian bên con. Theo Lâm Tâm Như, ông xã cô chưa từng hối hận về quãng nghỉ dài tận 5 năm vì gia đình.

Nghi vấn Lâm Tâm Như và 'tình cũ Hoắc Kiến Hoa' Trần Kiều Ân bằng mặt không bằng lòng

Mới đây, cư dân mạng soi ra Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân không thực sự thoải mái với nhau trong chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta.

TIN MỚI NHẤT