Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế với tình cũ của đối phương

Sao quốc tế 04/01/2024 14:51

Trong khi Hoắc Kiến Hoa trở lại phim trường, Lâm Tâm Như lại chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực show truyền hình.

Trong chương trình Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta của Lâm Tâm Như và Tạ Na ngay khi phát sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Mới đây, Trần Kiều Ân đã trở thành khách mời của chương trình. Khi những hình ảnh do cư dân mạng chụp được đăng tải trên mạng xã hội, công chúng đều tò mò không biết Lâm Tâm Như có phản ứng ra sao khi gặp Trần Kiều Ân - tình cũ của Hoắc Kiến Hoa. Nhiều người còn cho rằng, việc gặp mặt tình cũ của chồng chắc chắn sẽ khiến Lâm Tâm Như có cảm giác không thoải mái.

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế với tình cũ của đối phương - Ảnh 1Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế với tình cũ của đối phương - Ảnh 2

Mới đây khi một đoạn trailer của chương trình được phát sóng, vấn đề khán giả tò mò đã được giải đáp. Cụ thể, trong đoạn video được công bố, Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân đã chạy lại ôm nhau thân thiết khi cả hai nhìn thấy đối phương xuất hiện. Cả hai cũng tương tác rất vui vẻ trong suốt chương trình. Qua đó, có thể thấy mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và tình cũ của chồng không hề gay gắt như nhiều người đồn thổi.

 

Không chỉ Lâm Tâm Như, bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng có cách ứng xử rất văn minh với tình cũ của vợ là Lâm Chí Dĩnh. Thậm chí, cả hai còn trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên tâm sự với nhau qua điện thoại. Thậm chí, Lâm Tâm Như còn từng hài hước bày tỏ sự ghen tị của bản thân trước mối quan hệ giữa Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa.

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế với tình cũ của đối phương - Ảnh 3Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế với tình cũ của đối phương - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa có chung niềm đam mê với siêu xe. Chính vì vậy mà cả hai đã nhanh chóng trở nên thân thiết. Lâm Chí Dĩnh cũng không ít lần mời Hoắc Kiến Hoa tới nhà anh trò chuyện, ăn uống.

 

Không chỉ Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thành bạn thân mà Lâm Tâm Như cũng chơi thân với bà xã của tình cũ. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi xem ca nhạc, hay chụp hình thân thiết. Cách giữ gìn các mối quan hệ bên ngoài của vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận nhiều lời khen từ công chúng. Nhiều người cho rằng, nếu là họ chắc chắn sẽ chẳng thể làm bạn với tình cũ của người yêu.

Bất ngờ trước phản ứng của Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa bị chê bai ngoại hình xuống cấp trầm trọng

Mới đây, Lâm Tâm Như trở thành khách mời của một talkshow ở Trung Quốc. Đáng chú ý trong chương trình, nữ diễn viên có nhiều chia sẻ đặc biệt về ông xã Hoắc Kiến Hoa.

TIN MỚI NHẤT