Phản ứng gây tranh cãi của Tôn Di sau khi bị bạn gái của Đằng Quang Chính tố là 'tiểu tam'

Sao quốc tế 15/03/2024 20:10

Trong hơn 24 giờ qua, cái tên Tôn Di phủ sóng MXH ở Trung Quốc lẫn Việt Nam sau khi bị tố là "tiểu tam", chen chân phá hoại cuộc tình của Đằng Quang Chính - kỹ sư ngành công nghệ thông tin và bạn gái Bái Bái.

Mới đây, Bái Bái đã đăng đàn tố cáo Đằng Quang Chính "bắt cá 2 tay", còn nữ diễn viên Tôn Di là "tiểu tam". Theo Bái Bái, cô và Đằng Quang Chính bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò từ tháng 3/2023.

Tuy nhiên, cuối tháng 6 cùng năm, Đằng Quang Chính lừa dối cô và đến Hải Nam (Trung Quốc) xem concert cùng Tôn Di. Sau khi bị phát hiện ngoại tình, Đằng Quang Chính đòi chia tay và đăng đàn dựng chuyện Bái Bái lợi dụng anh để gây chú ý.

Phản ứng gây tranh cãi của Tôn Di sau khi bị bạn gái của Đằng Quang Chính tố là 'tiểu tam' - Ảnh 1

Phản ứng gây tranh cãi của Tôn Di sau khi bị bạn gái của Đằng Quang Chính tố là 'tiểu tam' - Ảnh 2

Vào ngày 14/3, blogger đăng tải video Tôn Di và Đằng Quang Chính tình cảm trên phố. Cánh săn ảnh cho biết nữ diễn viên nổi tiếng và chàng kỹ sư ngành công nghệ thông tin đã chung sống với nhau 1 thời gian Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn bị bắt gặp hẹn hò với Đằng Quang Chính ở Pháp. Dù vậy, Tôn Di vẫn không thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Đằng Quang Chính cho đến khi cô bị bạn gái cũ của chàng kỹ sư ngành công nghệ thông tin "bóc phốt".

Trước việc bị Bái Bái tố làm "tiểu tam", Tôn Di đăng tải bài viết với giọng điệu cực ngầu nhưng vô tình làm lộ luôn sơ hở chuyện từng qua lại và giờ đã chia tay Đằng Quang Chính: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Tôi đã tiễn anh ta đi rồi" , và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về lùm xùm tình ái đang vướng phải. Phát ngôn này của Tôn Di được cho là đã xác nhận việc cô từng hẹn hò với Đằng Quang Chính.

Phản ứng gây tranh cãi của Tôn Di sau khi bị bạn gái của Đằng Quang Chính tố là 'tiểu tam' - Ảnh 3

Trên mạng xã hội, Tôn Di sụp đổ hình tượng "cường nữ", hứng làn sóng tẩy chay diện rộng. Trước đó, khi vướng tin hẹn hò với Đằng Quang Chính vào tháng 6/2023, Tôn Di từng lên tiếng phủ nhận. Giờ đây, nữ minh tinh lại lên tiếng rằng cô đã chia tay, còn dùng giọng điệu "cường nữ". Điều này khiến công chúng càng thêm ngán ngẩm về hình tượng của cô, đồng thời thất vọng vì nữ diễn viên đã nói dối.

Phản ứng gây tranh cãi của Tôn Di sau khi bị bạn gái của Đằng Quang Chính tố là 'tiểu tam' - Ảnh 4

Tôn Di sinh năm 1993, là 1 trong những tiểu hoa đán 90 nổi bật ở showbiz Trung Quốc. Cô được yêu thích nhờ các tác phẩm Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Bởi vì được gặp em, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Mị Nguyệt truyện ... Tôn Di được xem là "mỹ nhân phim bi" của Trung Quốc vì luôn gây ấn tượng, khiến khán giả rơi nước mắt trong những dự án tình cảm bi thương.

Năm 2022, Tôn Di thông báo ly hôn "Thái tử Kinh Khuyên" Đổng Tử Kiện. Nguyên nhân chia tay là 2 nghệ sĩ trẻ không còn tiếng nói chung trong quan điểm, lối sống dẫn đến việc cả 2 phát sinh mâu thuẫn không thể cứu vãn. Tôn Di kết thúc cuộc hôn nhân với Đổng Tử Kiện vào tháng 8/2022. Sau đó, cô từng tuyên bố "không cần đàn ông" trong cuộc sống.

Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc của Tôn Di khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên ảnh bìa tạp chí mới nhân một dịp đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT