'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý?

Sao quốc tế 26/03/2024 08:18

Sau một thời gian dài dành thời gian cho cuộc sống gia đình, "nương nương" Tôn Lệ chính thức trở lại với đường đua phim ảnh.

Mới đây, lễ khai máy phim Cuộc Đời Rất Đẹp (hay có tựa khác là Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám) vừa qua đã được tổ chức, trong đó chiếm trọn spotlight là ngoại hình "lên hương", đẹp ra của Tôn Lệ.

Tôn Lệ xuất hiện tại sự kiện với áo khoác da dài che kín người, cùng cặp mắt kính đen cực ngầu. Tuy nhiên bấy nhiêu đó cũng không che đậy được nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên.

 

'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 1'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 2'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 3'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 4

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ đang đổ dồn sự chú ý vào tình trạng của nữ diễn viên Tôn Lệ, khi cô có một năm 2023 hăng hái với gia đình, nhưng lạnh nhạt hoàn toàn với phim ảnh. Ngôi sao nổi tiếng từng đứng sau những Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... giờ đây vắng bóng một cách đáng tiếc, thậm chí lặng yên trước làn sóng đổ bộ của các tiểu hoa 9X.

'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ tái xuất màn ảnh sau 4 năm 'ở ẩn', nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 5

Dự án Cuộc Đời Rất Đẹp do Uông Tuấn - đạo diễn từng làm nên tuyệt tác Như Ý Truyện nhào nặn. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hồ Mạn Lê bước sang tuổi 39. Chưa có nhiều thông tin về nhân vật này nhưng theo lời Tôn Lệ, Hồ Mạn Lê bước sang ngưỡng tuổi mà "mọi thứ trên đời không đơn giản chỉ là 'không đen thì trắng' nữa".

Hợp tác với Tôn Lệ còn có nam chính Đổng Tử Kiện cùng các đồng nghiệp như Cao Hâm, Diệp Thanh, Đồng Lôi... hay gây chú ý nhất là Hồ Hạnh Nhi, khi trước đó cô và Tôn Lệ từng hợp tác trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội

Hiện tại, truyền thông Hoa ngữ đang đổ dồn sự chú ý vào tình trạng của nữ diễn viên Tôn Lệ, khi cô có một năm 2023 hăng hái với gia đình, nhưng lạnh nhạt hoàn toàn với phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT