Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội

Sao quốc tế 16/01/2024 12:43

Hiện tại, truyền thông Hoa ngữ đang đổ dồn sự chú ý vào tình trạng của nữ diễn viên Tôn Lệ, khi cô có một năm 2023 hăng hái với gia đình, nhưng lạnh nhạt hoàn toàn với phim ảnh.

Tôn Lệ từng đứng sau những Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... giờ đây vắng bóng một cách đáng tiếc, thậm chí lặng yên trước làn sóng đổ bộ của các tiểu hoa 9X.

Gần đây nhất, Tôn Lệ góp mặt trong sự kiện W cùng các nữ minh tinh như Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Đứng giữa dàn đàn em vốn đi sự kiện đã thành quen, Tôn Lệ lép vế hẳn. Nhan sắc của cô trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội, và tệ hơn đây không phải lần duy nhất trong 3 năm qua.

Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 1Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 2

Bên cạnh đó, một bức ảnh còn cho thấy Tôn Lệ lạc lõng, bị cô lập hoàn toàn bởi Dương Mịch và Lưu Thi Thi. Tôn Lệ và Lưu Thi Thi không xa lạ gì nhau (đều là chị em Hoành Điếm năm 2011), còn Tôn Lệ - Dương Mịch từng đóng chung phim. Ấy vậy mà trong khi hội chị em tiểu hoa 85 vui cười, "nương nương" lại chỉ ngồi đó quạnh quẽ.

 

Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 3Nghi vấn Tôn Lệ bị cô lập trong sự kiện, nhan sắc của nữ diễn viên trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 4

Kể từ sau dự án An Gia, nhan sắc của Tôn Lệ được cho là tụt dốc đáng kể. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả nhan sắc, với Tôn Lệ đó chính là sức khỏe. Cô từng chia sẻ rằng đóng phim nhiều khiến sức khỏe cô giảm sút. Trong thời gian qua, Tôn Lệ ăn kiêng khoa học, tập yoga... để duy trì thể lực.

Tôn Lệ những năm gần đây theo đuổi việc ăn chay trường, cũng ít xuất hiện trước truyền thông. Diễn viên sống kín tiếng cùng chồng - diễn viên Đặng Siêu - và hai con một trai, một gái. Nhiều lần bị đồn hôn nhân trục trặc nhưng trên trang cá nhân, diễn viên luôn cho thấy cuộc sống hạnh phúc.

Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm

Từng là những ngôi sao sở hữu nhan sắc đình đám, nhưng hiện tại ngoại hình của Tôn Lệ khiến khán giả thất vọng vì tăng cân thiếu kiểm soát.

TIN MỚI NHẤT