Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm

Sao quốc tế 12/01/2024 14:30

Từng là những ngôi sao sở hữu nhan sắc đình đám, nhưng hiện tại ngoại hình của Tôn Lệ khiến khán giả thất vọng vì tăng cân thiếu kiểm soát.

Mới đây, nữ diễn viên 41 tuổi Tôn Lệ xuất hiện trong sự kiện do một tạp chí thời trang tổ chức. Diện áo khoác màu trắng thanh lịch và gợi cảm, nhưng gương mặt phát tướng cùng với khuyết điểm trên khuôn mặt của Tôn Lệ mới là điều gây bất ngờ và làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

 

Với kiểu tóc búi rối ôm sát da đầu và phần tóc mái ngắn tạo nên hiệu ứng thị giác lộn xộn, trông cô như người mới ngủ dậy. Nhiều người không hiểu tại sao nhà tạo mẫu lại cho cô ấy mái tóc màu vàng và vài phần tóc mái không đều, không những không đẹp mà để lộ vấn đề rụng tóc nghiêm trọng của nữ diễn viên và làm gương mặt trong "phát tướng" hơn rất nhiều.

Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 1Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 2Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 3

Ngay sau đó, "Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ" là từ khóa lên hot search Weibo sau sự kiện. Ngôi sao Chân Hoàn truyện gây sốc với nhan sắc biến đổi khó nhận ra. Trong bức ảnh không qua photoshop, gương mặt của nữ diễn viên sưng phù, làn da kém săn chắc, đường nét không còn thanh thoát như xưa. Cư dân mạng cho rằng hình ảnh này khác xa với hình ảnh Tôn Lệ mà họ quen thuộc. 

Vóc dáng của Tôn Lệ vẫn rất nuột nà nhưng trạng thái gương mặt của nữ diễn viên lại không tốt. Sự xuống sắc khó tin của Tôn Lệ ở tuổi 41 gây bàn tán xôn xao. Nhiều người đặt câu hỏi không biết nữ diễn viên này có gặp vấn đề sức khỏe nào hay không.

Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 4Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 5

Tôn Lệ là một diễn viên thực lực hàng đầu của màn ảnh xứ Trung. Cô được xem như là kiểm chứng của chất lượng phim và bảo chứng của phòng vé. Ngoài ra, Tôn Lệ còn khẳng định vị thế diễn viên hàng đầu với loạt phim truyền hình Chân Hoàn truyện, Mị nguyệt truyện, Lạt mụ chính truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn... 

Bên cạnh đó, kể từ khi kết hôn với Đặng Siêu, Tôn Lệ có quan điểm rất rõ ràng trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng các con. Theo nữ diễn viên, một người bố người mẹ đủ tư cách trước hết phải là cặp vợ chồng yêu thương nhau. Tình yêu thương của cha mẹ chính là sự giáo dục tốt nhất cho con cái.

Vừa tái xuất trong sự kiện, từ khóa 'Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của Tôn Lệ?' đã lên top tìm kiếm - Ảnh 6

Cặp đôi từng chia sẻ rằng, thời điểm sau khi con trai chào đời, dù có thuê bảo mẫu, nhưng Đặng Siêu vẫn tự làm rất nhiều việc để chăm sóc vợ con. Trước mặt con trai, hai vợ chồng sẽ thường xuyên cùng nhau làm việc nhà. Qua đó để con trai hiểu được trong gia đình mọi thứ đều diễn ra bình đẳng.

Tôn Lệ đăng ảnh gia đình đi 'du hí', chia sẻ một điều khiến dân mạng bất ngờ!

Nhìn bức ảnh gia đình 4 người, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của Tôn Lệ cùng chồng Đặng Siêu.

TIN MỚI NHẤT