Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen'

Sao quốc tế 08/08/2023 10:20

Có cư dân mạng phát hiện ra tài khoản của Dustin - nhiếp ảnh gia ghi hình cho Vương Sở Nhiên trên trang bìa tạp chí Neufmode bỗng nhiên biến mất trên nền tảng Douyin và Weibo.

Theo đó, nhiều người bất ngờ khi không thể tìm kiếm được tài khoản của Dustin trên nền tảng Douyin và Weibo. 

Được biết, trước đó, nhiếp ảnh gia này đã đứng ra tố Vương Sở Nhiên có thái độ làm việc không tốt, luôn tỏ ra khó chịu với các nhân viên. 

Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 1

Ngay lập tức sự việc này đã được đẩy lên Hot Search khiến cư dân mạng xôn xao. Hàng loạt ý kiến chỉ trích "tiểu Lưu Diệc Phi" cố tình "hại" nam nhiếp ảnh gia sau khi bị tố thái độ làm việc. 

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người đã tìm ra sự thật để "minh oan" cho nữ diễn viên phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. 

Cụ thể, vào lúc 17h55, tài khoản blogger đăng bài viết với nội dung ám chỉ việc các tài khoản trên nền tảng MXH của người nhiếp ảnh gia từng hợp tác qua với Vương Sở Nhiên trong tạp chí Neufmode, đã biến mất. Sau đó, nhiều blogger khác cũng đã copy nội dung tương tự, đăng tải ám chỉ việc mỹ nhân sinh năm 1999 đã xóa tài khoản của người nhiếp ảnh gia này.

Sau đó nhiều người đã tìm thấy các tài khoản của người nhiếp ảnh gia đó, sự việc chỉ đơn giản là anh này đã đổi tên lại các tài khoản của mình.

Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 2Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 3

Theo QQ, Vương Sở Nhiên được đánh giá là nữ diễn viên trẻ tiềm năng có khả năng bật lên đứng trong top 4 ngôi sao lưu lượng của nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 cùng Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân. Trên mạng xã hội, hàng nghìn khán giả nhận định với nhan sắc và diễn xuất duyên dáng như hiện tại, Vương Sở Nhiên mới đúng là "nữ chính phim ngôn tình" mà họ mong chờ.

Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 4Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 5Nhiếp ảnh gia từng bóc phốt Vương Sở Nhiên bất ngờ 'bay màu' tài khoản cá nhân, fan lên tiếng làm rõ 'trắng - đen' - Ảnh 6

Dù vậy, sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, sự nghiệp Vương Sở Nhiên lao đao bởi những ảnh hưởng xấu từ phim. Cô liên tục vướng phải những tin tức tiêu cực, hình ảnh của Vương Sở Nhiên ngày càng xấu trong mắt công chúng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/8/2023: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không có khả năng tái hợp, làn sóng phản đối Vương Sở Nhiên sẽ không kéo dài?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/8/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT