Nam chính diễn đỉnh nhất hiện tại ở phim top 1 phòng vé, tự "dìm nhan sắc" khiến khán giả ngỡ ngàng

Sao quốc tế 10/08/2023 17:36

Nam diễn viên này có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở bộ phim đứng top 1 phòng vé xứ Hàn hiện tại.

Concrete Utopia là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc vừa mới chính thức công chiếu tại quê nhà từ ngày 9/8 và sẽ có mặt ở rạp Việt vào đầu tháng 9 này với cái tên Địa Đàng Sụp Đổ. Dù suốt thời gian quảng bá, phim thường xuyên bị nhắc tới với những lùm xùm về thái độ của Park Seo Joon nhưng khi phát hành, Concrete Utopia vẫn nhận về những phản hồi vô cùng tích cực. 

Hiện tại, Concrete Utopia đang đứng đầu doanh thu phòng vé Hàn, xô đổ kỷ lục của Smugglers và bỏ xa thành tích của bộ phim cũng mới công chiếu hồi đầu tháng 8 là The Moon (Nhiệm Vụ Cuối Cùng). Chỉ sau chưa đầy 2 ngày phát hành, tính đến chiều ngày 10/8, doanh thu phim đã vượt mốc 2,3 tỷ won, tương đương với khoảng hơn 41 tỷ đồng, một thành tích khá ổn khi hiện không phải cuối tuần hay nghỉ lễ ở Hàn Quốc.

Nam chính diễn đỉnh nhất hiện tại ở phim top 1 phòng vé, tự 'dìm nhan sắc' khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 1

Khán giả gọi Concrete Utopia là bộ phim "cực phẩm" khi quy tụ dàn diễn viên quá chất lượng và người được nhắc đến nhiều nhất sau 2 ngày phim ra rạp là Lee Byung Hun - nam chính xuất hiện nhiều nhất cũng là người dẫn dắt cả bộ phim. Anh mang đến một màn thể hiện vô cùng thuyết phục, khi vào vai Young Tak, kẻ vô tình phải trở thành người lãnh đạo, dẫn dắt mọi người trải qua cuộc khủng hoảng từ dư chấn của trận động đất kinh hoàng. Young Tak đứng đầu những người còn sống sót đang cư trú ở căn hộ của Cung điện Hoàng gia, nơi hiếm hoi còn nguyên vẹn sau trận đổ nát. Không chỉ chống lại những người sống sót bên ngoài đang kéo đến, Young Tak còn phải đối diện với cuộc khủng hoảng, khi chính người ở căn hộ này cũng đang đấu đá lẫn nhau để sinh tồn.

Nam chính diễn đỉnh nhất hiện tại ở phim top 1 phòng vé, tự 'dìm nhan sắc' khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 2

Lee Byung Hun được cho là mang đến một màn trình diễn xuất thần, thực sự ám ảnh, cho khán giả thấy được sự giằng xé của người vừa trải qua kiếp nạn sinh tử và đang phải đấu tranh vì rất nhiều người khác. Thêm vào đó khán giả cũng dành lời khen vì dường như Lee Byung Hun đã giảm cân khá nhiều cho vai diễn, gương mặt hốc hác thấy rõ, không còn vẻ ngoài đậm chất quý ông cực phẩm. Ngoài ra, những cái tên như Park Seo Joon, Park Bo Young, Kim Sun Young,... cũng được khen ngợi không kém. 

Nam chính diễn đỉnh nhất hiện tại ở phim top 1 phòng vé, tự 'dìm nhan sắc' khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 3Nam chính diễn đỉnh nhất hiện tại ở phim top 1 phòng vé, tự 'dìm nhan sắc' khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 4

Nguồn ảnh: Hancinema

TIN MỚI NHẤT