Mỹ nữ 'siêu vòng 1' Liễu Nham nhắc lại thù xưa qua một cảnh quay, dân tình tràn vào bênh vực sau nhiều năm ấm ức

Sao quốc tế 05/06/2022 14:19

Một sự cố trong quá khứ đã khiến cho Liễu Nham bị đàn anh trong nghề chèn ép đến mức sự nghiệp lụi bại nay đã được cô tái hiện lại thông qua vai diễn trong Mộng Hoa Lục.

Liễu Nham hiện tại là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi xuất hiện trong tác phẩm cổ trang ăn khách Mộng Hoa Lục.

Cụ thể, trong một cảnh quay, Liễu Nham đã đẩy một người đàn ông xấu xa xuống nước và mắng anh ta: "Bị một người phụ nữ ném xuống nước, để xem sau này ngươi còn mặt mũi nào làm người".

llieu nham 1
Liễu Nham 'trả thù xưa' qua một cảnh quay trong Mộng Hoa Lục - Ảnh: Internet

Phân cảnh này được khán giả cho là sự trả thù của Liễu Nham sau sự cố năm xưa cô gặp phải trong hôn lễ của đàn anh Bao Bối Nhĩ. Sau khi cảnh phim này gây bão trên MXH, từ khóa "Bao Bối Nhĩ" cũng leo lên top 1 Weibo Hot search, kèm với đó là sự ủng hộ của netizen dành cho Liễu Nham.

Theo đó, vào năm 2016, Liễu Nham được mời tham dự lễ cưới của Bao Bối Nhĩ và Bao Văn Tịnh với tư cách là phù dâu. Bữa tiệc này còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên nổi tiếng như Vương Tổ Lam, Đỗ Hải Đào, Hàn Canh, Giả Linh...

llieu nham 2
Liễu Nham là phù dâu trong đám cưới của Bao Bối Nhĩ và Bao Văn Tịnh - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào cô dâu chú rể thì công chúng năm đó lại chú ý vào việc Liễu Nham bị dàn phù rể trêu đùa quá lố, khiến cả đám cưới trở thành trò cười cho thiên hạ.

Được biết, khi hôn lễ được cử hành xong, Liễu Nham đã bị dàn phù rể cố tình đẩy xuống bể bơi. Điều đáng nói nói là người đẹp họ Liễu khi đó với vai trò phù dâu chỉ mặc một chiếc váy mỏng sáng màu, việc bị đẩy xuống nước có thể khiến cả cơ thể cô bị phơi bày trước ống kính và "lồ lộ" trước ánh mắt của các quan khách hôm đó.

llieu nham 3
Liễu Nham ngã nhào ra đất dù đã được Giả Linh giúp đỡ không bị rơi xuống nước - Ảnh: Internet

Trước sự đùa giỡn quá lố của các đàn anh trong nghề, Liễu Nham khi đó vẫn cự tuyệt đến cùng và được nữ diễn viên Giả Linh giải cứu nên mới thoát khỏi vòng vây của các phù rể. Dẫu vậy, sau hôn lễ, Đỗ Hải Đào đã lên Weibo buông lời mắng chửi Liễu Nham trong khi đó nữ diễn viên tuy chịu ấm ức vẫn phải xin lỗi vì làm cho đám cưới trở nên hỗn loạn.

Ở thời điểm đó, bản thân Liễu Nham đã phải chịu nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Công chúng thì thay vì buộc tội Bao Bối Nhĩ và những người khác lại quay ra công công kích sự cường điệu của Liễu Nham, cho rằng thái độ của cô đã phá hỏng ngày vui của đàn anh.

llieu nham 4
Công chúng đang dần có nhiều thiện cảm hơn với Liễu Nham - Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho biết, sau sự cố phù dâu, Liễu Nham do đắc tội với các đàn anh trong ngành nên sự nghiệp không thể tiến xa hơn được, cô cũng phải chịu nhiều quy tắc ngầm nên công việc gặp vô vàn khó khăn. Những năm gần đây, nhờ nỗ lực thay đổi hình tượng và tham gia nhiều vai diễn đa dạng thì nữ diễn viên đã được công chúng chú ý nhiều hơn.

Angela Baby hóa 'Mẹ Rồng' đẹp rung động lòng người, nhan sắc ngày càng nâng tầm hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Angela Baby hiện đang tham gia hai chương trình ăn khách là Keep Running và Manh thám tra án 2. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều gây tượng mạnh nhờ ngoại hình trẻ trung, tính cách phóng khoáng, nhiệt tình trong các trò chơi.

TIN MỚI NHẤT