Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư

Sao quốc tế 04/01/2024 14:38

Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính vừa khai máy không lâu. Đáng chú ý, bộ phim không chỉ quay ở Hoành Điếm (Chiết Giang) mà còn được thực hiện ở một trường quay khác. Đó là Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Lạc Lăng ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông.

Hoành Điếm được mệnh danh là trường quay phim lớn nhất thế giới. Những phim cổ trang của Trung Quốc gần như đều được thực hiện tại đây do có quần thể kiến trúc, bối cảnh được xây dựng để đáp ứng yêu cầu của các đoàn làm phim.

Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau nhiều năm quay phim ở Hoành Điếm, hiện đã có thêm phim trường mới được xây dựng. Được biết, dự án kinh đô điện ảnh & truyền hình mới Lạc Lăng đã được đầu tư cực khủng 1 tỷ USD. 

Đáng chú ý, Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử - Lý Hiện đóng chính là bộ phim mở màn đầu tiên được quay tại nơi này sau khi khai trương. Ngoài ra dự án lần này còn lấy bối cảnh ở Hà Trạch, cũng thuộc tỉnh Sơn Đông. Hà Trạch là trung tâm lớn nhất Trung Quốc trồng cây mẫu đơn, loài hoa chủ đạo trong phim.  

Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 2

Chỉ mới hé lộ địa điểm quay nhưng nhiều cư dân mạng đã "lác mắt" trước độ đầu tư của đoàn làm phim. Có thể thấy tác phẩm này của Dương Tử được đầu tư rất hoành tráng, bài bản, hoạch định để giới thiệu về văn hóa, làng nghề truyền thống chứ không chỉ là phim truyền hình đơn thuần. Chính vì vậy, không ít người cho rằng, tác phẩm có thể "bạo" như phần 1 của "Trường tương tư".

Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 3Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 4

Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 5

Quốc Sắc Phương Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ý Thiên Trọng. Đây là một tác phẩm truyền cảm hứng quy mô lớn với trang phục cổ xưa. Bộ phim có nội dung kể về Hà Duy Phương, con gái của một doanh nhân, rời nhà trong một cuộc hôn nhân vì lợi nhuận và đến Bắc Kinh một mình.

Màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện được đầu tư cực khủng, quay ở phim trường 1 tỷ USD, hứa hẹn 'bạo' như Trường Tương Tư - Ảnh 6

Ở nơi đây, cô bắt đầu trồng hoa mẫu đơn và lãnh đạo một nhóm phụ nữ có số phận gập ghềnh. Đồng thời, cô hỗ trợ Tưởng Trường Dương chiến đấu chống lại thế lực phản động của Hoàng tử Ninh. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của Tưởng Trường Dương, biến thành ngành mang lại lợi ích cho nhân dân, phát triển thương mại, thực hiện ngoại giao kinh tế, trải qua thử thách sinh tử, cô đã chung tay bảo vệ quê hương, đất nước.

Bộ phim cũng đánh dấu màn tái hợp của Dương Tử và Lý Hiện kể từ sau siêu phẩm Cá Mực Hầm Mật khuynh đảo mọt phim một thời. 

Trường Tương Tư 2 có nguy cơ phải dời lịch chiếu vì dự án cổ trang này, khủng cỡ nào mà khiến Dương Tử ngậm ngùi 'nhường chỗ'?

Sau khi phần 1 Trường Tương Tư kết thúc, dân tình đều đang vô cùng ngóng chờ nền tảng sớm ngày công bố lịch chiếu phần 2.

TIN MỚI NHẤT