Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích

Sao quốc tế 17/10/2023 14:04

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính có kế hoạch lên sóng vào tháng 11 tới. Mặc dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng vẫn được khán giả mong chờ. Được biết, dự án đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường phim Hoa Ngữ. Chính vì thế, dự án được đặt nhiều kỳ vọng bùng nổ khi lên sóng.

Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 1

Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 2

Ngay từ khi công bố một số hình ảnh từ hậu trường quay phim đến poster phim, Lưu Thi Thi đã khiến khán giả trầm trộ và hết lời khen ngợi về tạo hình nhân vật cổ trang vô cùng xinh đẹp, khí chất của mình. Vốn sở hữu nhan sắc cùng thần thái nổi bật, thế nên không bất ngờ khi mỹ nhân sinh năm 1987 không ngừng "đốn tim" khán giả mỗi lần xuất hiện.

Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 3Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 4

Trước đó, trong đoạn trailer được đoàn phim tung ra, Lưu Thi Thi đã khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi vì quá trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 36. Không chỉ vậy, tạo hình cùng thần thái của cô cũng mang đậm chất hiệp nữ và điều đó khiến cho bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn càng trở nên đáng để chờ đợi hơn.

Lưu Thi Thi và 'người tình màn ảnh' của Triệu Lộ Tư nhận tin vui khủng khiến dân tình phấn khích - Ảnh 5

Nhất Niệm Quan Sơn là một tác phẩm với kịch bản gốc, không có bất kỳ nguyên tác nào. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Nhậm Như Ý (Lưu Thi Thi) tình cờ lập đội sứ thần Nghinh Đế của vương quốc Ngô, dẫn dắt Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh), Vu Thập Tam (Phương Dật Luân), Dương Doanh (Hà Lam Đậu), Nguyên Lộc (Trần Hạo Ninh) và những người khác. Họ cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, cùng nhau trải qua giây phút trên bờ vực giữa sự sống và cái chết, và cùng nhau phát triển.

Lưu Thi Thi tiết lộ lý do không làm khách mời thường trú trên show tống nghệ

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí, Lưu Thi Thi đã tiết lộ lý do không làm khách mời thường trú trên show tống nghệ.

TIN MỚI NHẤT