Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này

Sao quốc tế 30/09/2023 12:30

Nhất Niệm Quan Sơn - bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân đình đám Lưu Thi Thi - hiện đang trong quá trình tích cực quảng bá dự án.

Sau nhiều năm vắng mặt trong thị trường phim ảnh Hoa ngữ, Lưu Thi Thi đã khiến nhiều khán giả háo hức và mong chờ khi có thông tin cô sẽ có mặt trong một dự án phim truyền hình mới - Nhất Niệm Quan Sơn, đánh dấu sự trở lại của mình.

Khi gây bão dư luận khi tung ra đoạn trailer ấn tượng, ekip làm phim của Nhất Niệm Quan Sơn tiếp tục nhá hàng một tạo hình của nữ chính Lưu Thi Thi khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Trong loạt hình ảnh này, Lưu Thi Thi xuất hiện với bộ trang phục tông màu trắng đỏ, kiểu tóc và trang điểm có phần cầu kỳ hơn hẳn những tạo hình đã xuất hiện trong trailer. Khán giả đánh giá rất cao diện mạo của nữ diễn viên, hết lời khen ngợi cho rằng tạo hình này khiến cô trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 36 của mình.

Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 1Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 2Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 3Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 4

Bên cạnh đó, khán giả còn cho rằng, tạo hình này khiến Lưu Thi Thi trông rất giống tiên nữ... Hằng Nga. Cư dân mạng xứ Trung còn nhiệt tình ghép thêm hình thỏ ngọc để biến mỹ nhân họ Lưu thành chị Hằng đúng dịp Trung Thu.

Dù nhận về nhiều lời khen ngợi nhưng trên thực tế vẫn có một số khán giả không thực sự hài lòng với tạo hình này, chủ yếu là vì hình bông hoa trên trán của Lưu Thi Thi. Hoa điền vốn là kiểu trang điểm không có gì xa lạ ở phim cổ trang Trung Quốc nhưng đến Lưu Thi Thi, nhiều khán giả cho rằng bông hoa trên trán của cô được vẽ quá lớn so với khuôn mặt.

Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 5Lưu Thi Thi khoe tạo hình đẹp như tiên nữ, nhưng dân tình vẫn 'chê' vì chi tiết này - Ảnh 6

Nhất Niệm Quan Sơn lấy bối cảnh giả tưởng, nơi có hai quốc gia đang ở thế đối lập với nhau là An quốc và Ngô quốc. Lưu Thi Thi đảm nhận vai nữ chính Nhậm Như Ý, một nữ hiệp ân oán rõ ràng, là tiền tả sứ Chu Y Vệ của An quốc.

Vì một số lý do, cô lưu lạc đến Ngô Quốc. Về sau, Nhậm Như Ý thành lập đội sứ thần Nghinh Đế, cùng Ninh Viễn Châu (Lưu Vũ Ninh) và nhiều anh hùng trẻ tuổi bắt đầu một hành trình nhiều sóng gió.

Lưu Thi Thi tiết lộ lý do không làm khách mời thường trú trên show tống nghệ

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí, Lưu Thi Thi đã tiết lộ lý do không làm khách mời thường trú trên show tống nghệ.

TIN MỚI NHẤT