Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu

Sao quốc tế 07/06/2022 16:28

Những cảnh có nam thanh nữ tú dù ở đâu cũng luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Gần đây, có netizen đã chia sẻ trên nền tảng xã hội đoạn video nhỏ ghi lại một cảnh quay trong "Đi đến nơi có gió" của Lý Hiện và Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 1

Trong video, Lưu Diệc Phi mặc một chiếc váy dài màu cam, đeo chiếc túi nhỏ ngang người đi bên cạnh Lý Hiện, trên môi cô còn mỉm cười. Cùng với chiếc váy thướt tha là mái tóc xõa dài bồng bềnh trong gió của cô, để lộ ra làn da trắng sáng đáng mơ ước của cô nàng khiến không ít người phải mê mẫn vẻ đẹp của cô, dù cho hình ảnh có chất lượng thấp cũng không làm lu mờ được khí chất của cô nàng. Lưu Diệc Phi luôn khá trung thành mới mái tóc đen dài và thẳng mượt, lần này đột nhiên nhìn thấy mái tóc nhuộm và có uốn nhẹ của cô nàng thật sự khiến mọi người khá ngạc nhiên!

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 2

Sau đó, khi xem qua cảnh hai người ôm nhau trong video, nhiều netizen nhận thấy được sự ngại ngùng của Lý Hiện khi cúi đầu ôm Lưu Diệc Phi, e thẹn cũng đúng thôi vì có mấy ai lại không siêu lòng trước nhan sắc thần tiên của Lưu Diệc Phi chứ!

Từ đoạn video, có thể nhận thấy là Lưu Diệc Phi chủ động ôm lấy Lý Hiện, và Lý Hiện có vẻ hơi kinh ngạc sau mới dám đưa tay ra ôm lấy cô một chút.

Và cũng thông qua đoạn video nhỏ này cũng có thể thấy được bàn tay lịch thiệp của Lý Hiện. Hai tay của anh ở sau lưng Lưu Diệc Phi năm lại không hề đặt trên người cô, nhưng nhìn từ góc độ khác thì cảm giác Lưu Diệc Phi như được Lý Hiện bao bọc ôm trọn vào người.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 3

Chàng trai cao lớn, đẹp trai còn cô gái thì lại xinh đẹp tuyệt trần, sự kết hợp trai xinh gái đẹp như thế này thì không ai là không mê. Sau khi video được chia sẻ, các fan trong khu vực bình luận đã phát cuồng và bắt đầu bình luận rằng: "Mỹ nữ soái ca như thế này nên quay nhiều hơn", "Rất mong chờ sự kết hợp của hai người này”, … Và phần lớn bình luận đều là khên nhan sắc của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 4

Đây hẳn là bộ phim hiện đại đầu tiên của Lưu Diệc Phi kể sau ngần ấy năm không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mảng phim hiện đại. Ngoại hình của cả hai đã làm cho mọi người vô cùng kỳ vọng vào bộ phim này, đặc biệt là Lưu Diệc Phi đã có thay đổi rất nhiều, càng làm mọi người mong đợi hơn!

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 5

Có thể nói Lưu Diệc Phi là một người trong nghề thâm niên với 4 bộ phim truyền hình kinh điển của cô. Không ai có thể so được, và điều này cũng tạo nên địa vị nhất định trong giới nhiều năm của cô nàng. Hiện tại, có lẽ cô đã có kinh nghiệm chọn đúng kịch bản, và bộ phim cổ trang “Mộng Hoa lục” một lần nữa đưa cô trở lại tỏa sáng. Vào vai Triệu Phán Nhi, cô là một bà chủ quán trà làm việc gì cũng gọn gàng, dũng cảm và tháo vát, thông minh lanh lợi. Hiện tại, trong các bộ phim truyền hình có quá nhiều nữ chính kiểu ngốc bạch ngọt, có thể xem được một nhân vật hoàn toàn khác biệt này, tự nhiên cũng sẽ có nhiều người chú ý đến hơn.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 6

Vì sự thể hiện xuất sắc của cô, người hâm mộ còn tạo cho cô một chủ đề "Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lưu Diệc Phi sau khi thành niên", đây có thể coi là lời chúc mừng tuổi trưởng thành muộn màng dành cho Lưu Diệc Phi.

Có thể nói, Lưu Diệc Phi luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng fan hâm mộ, và mọi người mặc dù đã không còn hoạt động gì quá sôi nổi sau nhiều năm. Bây giờ, Lưu Diệc Phi cũng đã quay trở lại màn ảnh nhỏ, mặc dù không còn vẻ đẹp thanh thuần như khi còn bé nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến sự trưởng thành và trí tuệ của cô ấy.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện quay cảnh phim thân mật! Gương mặt e thẹn, ôm eo vô cùng đáng yêu - Ảnh 7

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi chưa bao giờ làm người khác thất vọng, Lý Hiện cũng là một trong số ít diễn viên thực lực trong giới biết chọn kịch bản. Sự kết hợp thú vị của hai người đã khiến mọi người vô cùng mong chờ!

Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị Trần Hiểu 'cự tuyệt', phanh phui chuyện 'xào' couple để phủ nhận tin đồn tình cảm

Diễn viên Trần Hiểu hiện là nam thần được chú ý nhất làng giải trí Hoa ngữ nhờ thành công của Mộng Hoa Lục, cũng vì vậy mà chuyện cũ giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa bị dân tình "đào" lại.

TIN MỚI NHẤT