Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch?

Sao quốc tế 07/06/2022 16:00

Loạt hình ảnh khác trong quá khứ của Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh được fan “khui” lại, cho thấy rất nhiều outfit của Triệu Lệ Dĩnh tương đồng với Dương Mịch. Người hâm mộ Dương Mịch ám chỉ Lệ Dĩnh đang cố tình "học theo" thần tượng của họ chứ không phải chỉ là vô tình "đụng hàng".

Mới đây, outfit đi làm của cô nàng đã khiến fan vô cùng bất ngờ. Thay vì phong cách dịu dàng, nữ tính thường thấy, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện khoe màu tóc highlight nổi bật, áo khoác và váy da ngắn. Mặc dù không cầu kì nhưng khí chất của Dĩnh Bảo vẫn nổi bần bật giữa đám đông.

Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch? - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện khoe màu tóc highlight nổi bật, áo khoác và váy da ngắn - Ảnh: Internet

 

Trong khi một số fan tỏ ra thích thú với sự thay đổi này của nữ diễn viên thì một số khác lại cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang “học tập” theo phong cách của Dương Mịch. Người hâm mộ đều biết dạo gần đây Dương Mịch thường xuyên nhuộm tóc highlight và diện trang phục cá tính. Không khó hiểu khi Triệu Lệ Dĩnh bị “tố” bắt chước trắng trợn nữ đồng nghiệp của mình.

Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch? - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh đang “học tập” theo phong cách của Dương Mịch - Ảnh: Internet

 

Tuy nhiên nhiều người vẫn lên tiếng bênh vực cho Triệu Lệ Dĩnh rằng nhuộm tóc highlight đang là trend của năm nay. Nhiều nữ diễn viên khác cũng nhuộm chứ không chỉ một mình Lệ Dĩnh hay Dương Mịch nên chẳng có cớ gì lại mang hai người ra so sánh với nhau.

Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch? - Ảnh 3
Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch? - Ảnh 4

 

Netizen khui lại loạt bằng chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cố tình bắt chước phong cách của Dương Mịch? - Ảnh 5

Loạt minh chứng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh 'bắt chước' Dương Mịch - Ảnh: Internet 

 

Loạt hình ảnh khác trong quá khứ của hai nữ diễn viên lập tức được fan “khui” lại, cho thấy rất nhiều outfit của Triệu Lệ Dĩnh tương đồng với Dương Mịch. Người hâm mộ Dương Mịch ám chỉ Lệ Dĩnh đang cố tình "học theo" thần tượng của họ chứ không phải chỉ là vô tình "đụng hàng".

 

Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ

Không chỉ có Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ mà Phó Thận Hành của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay hay Lưu Tử Hành của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố,...cũng bị liệt vào danh sách những nhân vật “xem mà tức” trên màn ảnh Hoa ngữ

TIN MỚI NHẤT