Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ

Sao quốc tế 05/06/2022 19:00

Không chỉ có Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ mà Phó Thận Hành của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay hay Lưu Tử Hành của Vương Tinh Việt trong Châu Sinh Như Cố,...cũng bị liệt vào danh sách những nhân vật “xem mà tức” trên màn ảnh Hoa ngữ

Triệu Lệ Dĩnh vai Thẩm Vũ trong Ai Là Hung Thủ

Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh vai Thẩm Vũ trong Ai Là Hung ThủẢnh: Internet

 

Thẩm Vũ là một bác sĩ tâm lý, xinh đẹp và bí ẩn, trông có vẻ dịu dàng và ấm áp, nhưng thực chất lại tỉ mỉ, khôn khéo, âm hiểm. Nhân vật này lúc nào cũng tỏ ra điềm đạm, nhưng khi thay đổi sắc mặt lại nhanh như lật sách, giây trước còn mỉm cười với người đối diện, giây sau như gây áp lực người ta. Những ai không có bệnh nhưng qua bàn tay của cô đều trở nên “quay cuồng”, tâm lý bất ổn.

Để xóa lỗi lầm cho cha mình, Thẩm Vũ đã biến những bệnh nhân của mình trở thành người thay thế, và miêu tả những người tốt thành những kẻ có vấn đề. Ánh mắt và nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh trong phim khiến mình và nhiều khán giả phải khiếp sợ. Ánh mắt thích thú, hưng phấn của nàng tiểu hoa khi chứng kiến ​​bệnh nhân mất kiểm soát về tâm lý khiến người xem nổi da gà. Trong giai đoạn đầu, cô ta luôn che giấu sự kỳ lạ của mình, càng về sau lại càng bộc lộ bản chất đáng sợ đó.

Vương Tinh Việt vai Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố

Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ - Ảnh 2
Vương Tinh Việt vai Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như CốẢnh: Internet

 

Lưu Tử Hành mượn tay cô gái mà hắn yêu để đạt được mục đích mà mình mong muốn. Nhưng hắn tệ hơn ở chỗ, nếu Lý Thừa Ngân còn chiếm được tình cảm của Tiểu Phong thì Lưu Tử Hành lại chẳng có được tình yêu của Thời Nghi. Khi tình yêu không nhận được hồi báo, hắn đã ra tay với sư phụ của nàng – Tiểu Nam Thần Vương - Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân diễn), cũng là người mà nàng yêu nhất. Về phần hắn, vì cơ thể yếu ớt nên cũng thăng sau 3 năm đăng cơ.

Tuy chỉ là gương mặt mới trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng Vương Tinh Việt vẫn biết cách tạo điểm nhấn bằng vẻ ngoài điển cùng lối diễn xuất chắc tay khi diễn chung với các đàn anh, đàn chị như Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân.

Bành Quán Anh vai Phó Thận Hành trong Vật Trong Tay

Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ - Ảnh 3

Bành Quán Anh vai Phó Thận Hành trong Vật Trong TayẢnh minh họa: Internet

 

Phó Thận Hành của Bành Quán Anh trong Vật Trong Tay được mọi người đặt cho biệt danh: “Một nửa bộ luật hình sự” – là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng "trai hư" trong các tiểu thuyết ngôn tình.

Bốn năm trước, Phó Thận Hành bị nữ chính là Hà Nghiên đưa ra ánh sáng  và phải chịu án. Bốn năm sau, hắn đổi tên, tìm đủ mọi cách báo thù nữ chính, nhưng hắn không biết mình đã yêu cô từ lúc nào. Thế nhưng, yêu thì yêu vậy thôi chứ còn lâu mới ngừng việc hắn ta trả thù. Sự lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim thật sự làm khán giả không thể rời mắt ra được. Cũng chính vì như thế mà đã biến Phó Thận Hành trở thành một trong những nhân vật phản diện hay nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Y Hiểu vai Bạch Anh trong Tư Đằng

Những vai phản diện đáng ghét trên màn ảnh Hoa Ngữ: vai của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả rùng mình kinh sợ - Ảnh 4
Lý Y Hiểu vai Bạch Anh trong Tư ĐằngẢnh: Internet

 

Thời điểm Bạch Anh của Lý Y Hiểu trong Tư Đằng vừa xuất hiện, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, cô đã trở thành nữ nhân vật phụ không được lòng nhất Cbiz. Trái ngược với nữ chính Tư Đằng (Cảnh Điềm diễn) đài các, xinh đẹp thì Bạch Anh lại tập hợp mọi thứ xấu.

Không những xấu từ tạo hình, trang phục mà còn “tệ” đến cả diễn xuất. Nữ diễn viên bị đánh giá với lối diễn một màu khi bê nguyên xi biểu cảm từ phim này sang phim khác, gây cảm giác khó chịu cho người xem. Thực ra thì trước đây, Lý Y Hiểu rất xinh đẹp và quyến rũ, nhưng vì một sự cố khiến cô bị hủy dung, phải nhờ cậy đến các biện pháp tút tát đẫn đến biểu cảm không còn được linh động như trước.

 

Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích khủng về lượt xem, biên kịch nổi tiếng mỉa mai 'Mấy cái số liệu lượt xem này đều dùng để gạt người, phóng đại để làm trò marketing, Pr nghệ sỹ'

Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm của dư luận, vì nàng tiểu hoa đã làm nên “kỳ tích” cho phim truyền hình Hoa Ngữ khi những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên vượt mốc 200 tỷ lượt xem. Bên cạnh những lời chúc mừng, ngợi khen dành cho nữ diễn viên thì mình khá bất ngờ khi thấy những ý kiến nghi ngờ tính chân thật của thành tích này.

TIN MỚI NHẤT