Chỉ bằng hành động này trên trang cá nhân, Song Hye Kyo khiến netizen nghi ngờ đang hẹn hò với nam tài tử nổi tiếng?

Sao quốc tế 07/06/2022 12:21

Sau một thời gian ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki, Song Hye Kyo khiến dân tình đặt ra nghi vấn khi bất ngờ đăng tải hình ảnh liên quan đến nam tài tử nổi tiếng, cộng đồng mạng đặt ra câu hỏi phải chăng đây là tình mới của nữ diễn viên?

Mới vừa qua, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải tấm ảnh về chiếc xe cà phê do tài tử Kim Joo Heon gửi tặng lên story trên trang Instagram cá nhân của mình kèm dòng chú thích: "Cảm ơn rất nhiều" và kèm theo icon mặt cười. 

 Qua tấm ảnh có thể thấy, chiếc xe cà phê có màu vàng nổi bật và thiết kế đẹp mắt, 2 bên trang trí 2 bức ảnh xinh đẹp và lộng lấy của Song Hye Kyo. Phía trên đầu xe tải có treo một biểu ngữ, nội dung của biểu ngữ là: “Sự ủng hộ của tôi dành cho Song Hye Kyo và đoàn làm phim “The Glory".

Chỉ bằng hành động này trên trang cá nhân, Song Hye Kyo khiến netizen nghi ngờ đang hẹn hò với nam tài tử nổi tiếng? - Ảnh 1
Chiếc xe tải cà phê mà nam tài tử Kim Joo Heon gửi tặng được Song Hye Kyo đăng tải trên story

 Trước đó, Song Hye Kyo cũng đã đăng tải lên story trên tài khoản Instagram cá nhân của mình của mình hình ảnh cô xuất hiện tham dự buổi nhạc kịch có sự tham gia của nam tài tử Kim Joo Heon, thậm chí còn gắn thẻ tài khoản của nam diễn viên cho thấy mối quan hệ thân thiết của cô nàng với nam tài tử. Điều này càng dấy lên nghi vấn về việc cả hai đang hẹn hò. 

Chỉ bằng hành động này trên trang cá nhân, Song Hye Kyo khiến netizen nghi ngờ đang hẹn hò với nam tài tử nổi tiếng? - Ảnh 2
Cô nàng tham dự buổi nhạc kịch có sự tham gia của nam tài tử Kim Joo Heon

 Động thái mới của Song Hye Kyo trên trang cá nhân ngay lập tức trở thành chủ đề nóng và gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều netizen đặt ra nghi vấn phải chăng ngoài việc cả hai là đồng nghiệp và đang âm thầm ủng hộ nhau, Song Hye Kyo và Kim Joo Heon thực sự đang có một mối quan hệ bí mật nào đó?

 Hiện tại, Song Hye Kyo đang ghi hình cho bộ phim mới "The Glory", được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, biên kịch đứng sau thành công rực rỡ của bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời" mà cô nàng Song Hye Kyo đóng cùng chồng cũ Song Joong Ki. “The Glory” sẽ có góp mặt của Song Hye Kyo và nam diễn viên Lee Do Hyun.

'Gà cưng' nhà JYP - TWICE vinh dự trở thành nhóm nhạc nữ K-POP đầu tiên tổ chức concert tại một trong những sân vận động lớn nhất nước Mỹ

TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-POP đầu tiên đặt chân vào sân vận động Bank of California ở Los Angeles, Mỹ.

TIN MỚI NHẤT