Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại

Sao quốc tế 07/06/2022 12:24

Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê. Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô nàng tự tin vén tóc mái "10 tỷ" của mình

Nếu nhiều lần cô nàng xuất hiện trước công chúng với kiểu mái huyền thoại, có làm thế nào cũng không bất biến thì lần này Lisa lại khiến người hâm mộ thích thú với màn vén tóc mái có một không hai.

 Vào rạng sáng ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) xuất hiện tại Pháp, cô tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức mới của thương hiệu Bvlgari. Lisa hiện đang đảm nhiệm chức danh đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng xa xỉ này. Không hổ danh là đại sứ toàn cầu, ngay từ khi vừa xuất hiện, mảnh ghép của nhóm nhạc K-Pop đình đám BLACKPINK - Lisa đã thu hút ống kính của truyền thông và khiến dân tình choáng ngợp với gương mặt sắc sảo, body đẹp gợi cảm. Nhiều người so sánh Lisa hệt như búp bê barbie bước ra đời thực, từ mái tóc vàng ngang cổ, bờ vai thon, xương quai xanh đều hoàn hảo. Đặc biệt là tóc mái của cô nàng đã được vén lên, chính vì điều này mà cô nàng khiến fan hâm mộ hết sức bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi mà cô nàng không để mái. Fan hâm mộ của cô nàng thường nói đùa rằng, phải trả 10 tỷ thì Lisa mới vén tóc mái lên. 

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại - Ảnh 1
Lisa xuất hiện với diện mạo xinh đẹp khi vén mái 
Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại - Ảnh 2
Cô nàng thu hút ống kính của truyền thông và nổi bật giữa đám đông

Chiếc váy vàng tone sur tone với màu tóc khiến Lisa gây choáng ngợp cả sự kiện. Bên cạnh đó cô nàng Lisa còn chụp chung khung hình với Anne Hathaway khi họ gặp nhau tại sự kiện. Cả hai đều diện trang phục mang sắc vàng nổi bật. Lisa đã chọn cho mình trang phục đến từ nhà mốt Pinkong cùng một chiếc vòng cổ ngọc lúc bảo. Cô khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên thảm đỏ sự kiện, nhấn nhá cùng phụ kiện của Bvlgari tạo nên sự nổi bật. Còn cô nàng Hathaway, người đã giật spotlight tại thảm đỏ LHP Cannes, diện váy từ BST Valentino mùa xuân 2022. Giống như Lisa, Hathaway cũng chọn một món đồ trang sức của Bvlgari, đó là chiếc vòng cổ đính kim cương màu vàng tuyệt đẹp với mặt dây buông thõng xuống.

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại - Ảnh 3
Cô nàng đứng chung khung hình với nữ diễn viên Anne Hathaway
Lisa (BLACKPINK) xuất hiện cực xinh đẹp với màn vén tóc mái huyền thoại - Ảnh 4
Lisa và Anne Hathaway là tâm điểm gây chú ý tại sự kiện

Không hổ danh là đại sứ toàn cầu, Lisa của BLACKPINK thực sự phù hợp với BVLGARI. Cô nàng luôn mang lại sức ảnh hưởng lớn và sức hút cho các buổi chụp hình và sự kiện của thương hiệu cao cấp.

TIN MỚI NHẤT