BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sao quốc tế 07/06/2022 06:15

Elon Musk thật sự là một ARMY chân chính!

Không thể phủ nhận rằng cách mà vị tỷ phú trẻ này tiết lộ việc mình là một Army "cứng" thật độc đáo.

Doanh nhân, nhà đầu tư và ông trùm kinh doanh người Mỹ gốc Nam Phi - Canada Elon Musk đã ngầm tiết lộ mình là một thành viên ARMY (cộng đồng người hâm mộ BTS)!

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Tuy nhiên, cách anh ấy làm điều đó rất không bình thường…

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Vào ngày 4 tháng 6, Elon Musk đã chia sẻ một bài đăng gây tranh cãi trên Twitter. Đó là một meme về “Những thứ tôi sẽ không bao giờ thấy trong đời”, bao gồm một con rồng phun lửa, một con khủng long, một con kỳ lân và dòng chữ “Danh sách khách hàng Epstein/Maxwell”. Điều này có liên quan đến tỷ phú khét tiếng ấu dâm Jeffrey Epstein. Musk đang đặt câu hỏi tại sao Bộ Tư pháp vẫn chưa tiết lộ danh sách khách hàng của Epstein.

Bộ Tư pháp đã bị giám sát sau khi có thông tin tiết lộ rằng họ đã tiến hành một số vụ rò rỉ và điều tra tích cực ở biên giới đối với các phóng viên và đối thủ của Tổng thống Trump khi đó.

Trong phiên tòa xét xử năm ngoái, Ghislaine Maxwell đã từ chối một thỏa thuận mà công tố đưa ra có thể giảm án cho cô để đổi lấy tên của những kẻ trong đường dây buôn bán tình dục của Epstein.

"Maxwell đã duy trì sự vô tội của mình trong suốt quá trình tố tụng nhưng đã bị kết án vào tháng 12. Một nỗ lực để kháng cáo bản án đã bị bác bỏ vào tháng Năm" - Tờ Daily Mail.

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Musk đã trả lời tweet ban đầu của mình, thừa nhận rằng nó gây tranh cãi và có thể khiến anh ta trở thành đối tượng bị thù địch. Vì vậy, anh ấy đã tweet : “Đôi khi tôi nghĩ rằng danh sách kẻ thù của mình quá ngắn, vì vậy…”. Sau đó, người sáng tạo ban đầu của Dogecoin, Shibetoshi Nakamoto đã trả lời, khuyên Musk chỉ nên cẩn thận về những gì anh ấy nói về BTS.

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4

Ngay sau đó, Elon Musk đã trả lời Nakamoto, tiết lộ rằng anh ấy thực sự là một người hâm mộ của nhóm nhạc nam này. Anh ấy cho rằng các video âm nhạc của nhóm rất hấp dẫn!

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 5

Ngay cả Musk cũng công nhận sức mạnh của BTS và ARMY!

Mặc dù vậy, không có gì ngạc nhiên khi Elon Musk có thể là thành viên trong cộng đồng những người yêu quý BTS. Âm nhạc của BTS thật sự chất lượng, và họ cũng ủng hộ sự bền vững.

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 6

Thêm nữa, người yêu cũ - mẹ của con Musk, Grimes cũng là một người hâm mộ K-Pop nổi tiếng và thậm chí còn là bạn bè với Jennie của BLACKPINK.

BTS có fan là tỷ phú nằm trong top những người giàu nhất thế giới, danh tính thật sự khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 7

Theo Koreaboo

TIN MỚI NHẤT