Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã?

Sao quốc tế 05/06/2022 21:30

Trước sự háo hức của người hâm mộ , các cô nàng Blackpink gần đây đã cùng ngồi lại và có một bài phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone. Một câu hỏi mà hầu hết các thành viên đều nhận được trong bài phỏng vấn cá nhân là về cuộc sống hậu Blackpink.

 "Có bao giờ bạn tưởng tượng về một tương lai không có Blackpink?"- Rolling Stone. Thật tiếc là chị cả Jisoo đã không nhận được câu hỏi này.

 

Ý tưởng về một ngày khi các thành viên không còn bên nhau không phải là điều mà fan mong muốn và các cô gái của chúng ta cũng thế. Không chờ đợi thêm nữa, hãy cùng xem câu trả lời của Rosé, Jennie và Lisa.

 

Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã? - Ảnh 1

Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã? - Ảnh 2
Jisoo.

 

Trước hết, Rosé khẳng định chắc chắn rằng nhóm là “mãi mãi”. Cô không thể tưởng tượng một ngày nào đó nhóm sẽ tan rã bởi vì họ chính là một phần của cô, chưa kể đến việc họ đã lớn lên cùng nhau. Giọng ca chính của Blackpink chia sẻ rằng: "Tôi suy nghĩ về điều đó nhưng chưa bao giờ nghĩa đến chuyện Blackpink sẽ đi đến kết thúc. Blackpink mãi là một gia đình. Tôi đã lớn lên cùng với họ. Họ là một phần của tôi. Tôi không hề nghĩ đến cái kết. Thật là ngốc nghếch nếu như tôi cứ suy nghĩ và lo lắng mãi về điều đó. Nhưng bạn biết đó. Khi một điều nào đó quá tốt và tôi quá yêu nó. Tôi chỉ nhìn vào điều đó thôi và không muốn đánh mất nó."

 

Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã? - Ảnh 3
Rosé.

 Tương tự, Jennie cũng bày tỏ niềm tin Blackpink sẽ không bao giờ kết thúc. Cô hình dung khi bản thân là một bà lão 70 tuổi thì cô vẫn trung thành với Blackpink. Theo quan điểm của cô, Blackpink không chỉ là những người làm nhạc mà còn là một gia đình. Và điều đó có nghĩa là ngay cả khi bận rộn, các cô gái vẫn không thể xa nhau. 

“Tôi nghĩ rằng Blackpink không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi. Bất luận là tôi làm gì, tôi vẫn luôn là Blackpink. Ngay cả khi chúng tôi 70 tuổi và có cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là Blackpink. Blackpink đối với tôi, không chỉ là việc chúng tôi có hoạt động âm nhạc hay không mà đây là một phần của gia đình tôi. Bạn không thể từ chối gia đình của mình. Có những thăng trầm, bận rộn nhưng chúng tôi luôn là gia đình” - Jennie bày tỏ. 

 

Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã? - Ảnh 4
Jennie.

 

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, Lisa thú thật rằng cô chưa bao giờ ngừng nghĩ về sự tan rã của họ vì “điều đó thật là buồn”.

 

Lisa thấy viễn cảnh các thành viên sống ở những quốc gia khác nhau nhưng cô hy vọng sẽ có một ngày họ tái hợp. Cuối cùng, cô út của nhóm dự đoán rằng Blackpink sẽ ở bên nhau, ít nhất là 10 năm nữa.

 

“Tôi không nghĩ là chúng tôi với nhau chuyện này. Chúng tôi đã nói đùa rằng, ‘Chị Jisoo sẽ sống ở Hawaii. Lisa sẽ trở lại Thái Lan' nhưng tôi không muốn nghĩ về cái kết. Điều đó quá buồn. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn và những thứ kiểu như vậy. Nhưng khi tôi thấy Spice Girls tổ chức một concert tái hợp như thế nào. Liệu chúng tôi có thể cũng làm được điều đó không? Tôi có thể nhảy giống như bây giờ không? Ý tôi là, chẳng phải Blackpink sẽ bên nhau ít nhất 10 năm nữa sao? Lúc đó tôi cũng đã gần 40 tuổi rồi." - Lisa chia sẻ.  

 

Blackpink nghĩ gì về chuyện tan rã? - Ảnh 5
Lisa.

 Cuộc sống khi không còn Blackpink sẽ thật khó khăn, nhất là khi chúng ta đang thấy những cô gái hoạt động với một sự nghiệp tương xứng. Thật may khi câu trả lời của các cô gái là dấu hiệu cho thấy người hâm mộ không nên lo lắng. 

Jennie (BLACKPINK) và những lần dính tin đồn hẹn hò

Jennie (BLACKPINK) là cái tên được săn đón hiện nay. Đời tư của cô nàng luôn được công chúng chú ý đến, đặc biệt là tin đồn hẹn hò của nữ idol.

TIN MỚI NHẤT