Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị Trần Hiểu 'cự tuyệt', phanh phui chuyện 'xào' couple để phủ nhận tin đồn tình cảm

Sao quốc tế 07/06/2022 16:06

Diễn viên Trần Hiểu hiện là nam thần được chú ý nhất làng giải trí Hoa ngữ nhờ thành công của Mộng Hoa Lục, cũng vì vậy mà chuyện cũ giữa anh và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa bị dân tình "đào" lại.

Nhờ thành công của Mộng Hoa Lục mà nam diễn viên Trần Hiểu hiện là cái tên "ăn khách" nhất làng giải trí Hoa ngữ. Vì thế mà chuyện đời tư của anh được quan tâm đặc biệt hơn, trong đó là đoạn tình cảm với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh năm xưa.

tran hieu 1
Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng được ghép đôi kịch liệt khi hợp tác trong Lục Trinh Truyền Kỳ - Ảnh: Internet

Theo đó, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã cùng hợp tác trong Lục Trinh Truyền Kỳ vào năm 2013. Tại phim trường, cả hai ngôi sao có nhiều cử chỉ thân mật, nắm tay trong vô thức giống như là một cặp đôi thực sự vậy. Bên cạnh đó, cả hai người thường xuyên úp mở về chuyện có tình cảm với đối phương nên người hâm mộ cũng tin rằng họ thật sự là một couple.

tran hieu 2
Hai diễn viên có nhiều cử chỉ thân mật trên phim trường - Ảnh: Internet

Thời điểm đó, khi tham gia vào chương trình Nam Trái Nữ Phải, Trần Hiểu đã được yêu cầu gọi điện cho một người bạn khác giới tại trường quay và anh đã gọi cho nữ diễn viên Viên San San. Lúc ấy, Triệu Lệ Dĩnh cũng cùng tham gia chương trình, đã bất ngờ hét lớn vào điện thoại: "San San, tôi là Lệ Dĩnh đây". Hành động này được cho là ngầm "khẳng định chủ quyền" của Triệu Lệ Dĩnh.

Không lâu sau đó, truyền thông còn bắt gặp Trần Hiểu trực tiếp đến phim trường Bí Mật Của Vợ đã thăm Triệu Lệ Dĩnh. Tại đây, hai ngôi sao đã có nhiều cử chỉ ngọt ngào với nhau như nói chuyện ở khoảng cách gần, xoa tay cho đối phương,...

tran hieu 3
Trần Hiểu trực tiếp đến phim trường Bí Mật Của Vợ đã thăm Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Tuy vậy, ít lâu sau, trong một lần phỏng vấn, Trần Hiểu đã phủ nhận chuyện hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh và khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là "xào couple" để quảng bá cho phim mà thôi. Anh chia sẻ: "Lúc bắt đầu tôi không muốn ghép couple, trong lòng rất cự tuyệt".

Trong một bài phỏng vấn khác, Trần hiểu đã trả lời: "Không có, thật sự không có" khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh. Trên thảm đỏ 2015, Trần Hiểu chỉ đáp lại ngắn gọi "không" khi được phóng viên hỏi có nghe tin gì về Triệu Lệ Dĩnh hay không.

tran hieu 4
Sau tất cả, Trần Hiểu vẫn phủ nhận chuyện yêu Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Gần 10 năm trôi qua, Trần Hiểu đã kết hôn với Trần Nghiên Hy còn Triệu Lệ Dĩnh cũng đã qua một lần đò với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, công chúng vẫn đặt dấu chấm hỏi cho chuyện tình của hai ngôi sao.

Khi tin tức Triệu Lệ Dĩnh ly hôn được công bố, nhiều cư dân mạng thậm chí đã tràn vào Weibo cá nhân của Trần Hiểu và bình luận rằng anh nên mau chóng ly hôn với Trần Nghiên Hy rồi chạy đến an ủi, theo đuổi nữ minh tinh họ Triệu.

tran hieu 5
Gần 10 năm trôi qua, hai người cũng đã có hai cuộc sống riêng - Ảnh: Internet

Khi được hỏi có cảm giác gì về việc này, Trần Nghiên Hy cho hay: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Trần Nghiên Hy 'ngứa mắt' khi thấy Lưu Diệc Phi và ông xã Trần Hiểu được khen đẹp đôi?

Cư dân mạng nghi ngờ rằng Trần Nghiên Hy đang chơi trò "ném đá giấu tay" khi cố tình mua hotsearch giữa lúc ông xã là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đang được fan "đẩy thuyền" kịch liệt.