Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản

Sao quốc tế 28/01/2023 15:05

Hai ngôi sao Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bên nhau trong ngày đầu năm, Nhật Bản là điểm đến yêu thích của cặp đôi.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, một khán giả đã bắt gặp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tại một nhà hàng ở Nhật Bản dịp Tết Nguyên đán. Hai người vui vẻ chụp hình giao lưu với fan.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản - Ảnh 1
Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản - Ảnh 2

Trong bức ảnh được chia sẻ lên Weibo, Lộc Hàm mặc áo cộc tay màu trắng, Quan Hiểu Đồng mặc áo len đen, cả hai ngồi bên nhau tình cảm.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản - Ảnh 3

Nhật Bản là điểm đến yêu thích của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Hai người từng nhiều lần bị fan bắt gặp khi sang xứ hoa anh đào, du lịch. Có fan còn từng thấy cặp sao tại một chợ cá nổi tiếng của Nhật.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản - Ảnh 4

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Họ đều thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng showbiz Hoa ngữ. Vì thế, vào thời điểm công khai tình cảm, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của nam ca sĩ.

Quan Hiểu Đồng bị công chúng liên tục chỉ trích và không ngừng gây sức ép, nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng, tập trung vào sự nghiệp. Thậm chí, chiều cao chênh lệch của Lộc Hàm khi đứng cạnh cô bạn gái chân dài cũng bị dân mạng mang ra chế giễu.

Nhiều năm bên nhau, Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm có mối quan hệ ổn định, gắn bó. Họ không thể hiện tình cảm quá nhiều trước truyền thông và khán giả để tránh điều tiếng. Cả hai âm thầm quan tâm, ủng hộ đối phương. Hai nghệ sĩ luôn sắp xếp thời gian đến phim trường thăm nom lẫn nhau, đi du lịch nước ngoài hay canh giờ để chúc mừng ngày quan trọng của nhau.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị khán giả bắt gặp khi đang hẹn hò ở Nhật Bản - Ảnh 5

Lộc Hàm là cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ, anh là ngôi sao 9X có lượng fan "khủng" và đắt show quảng cáo, thậm chí được gọi là mỹ nam đắt giá nhất Cbiz. Sở hữu gương mặt đẹp như con gái, Lộc Hàm tạo dấu ấn trong cả địa hạt âm nhạc lẫn phim ảnh. Anh đóng Pháo đài Thượng Hải, Tử chiến Trường Thành, 12 con vịt vàng... Anh giàu có, sở hữu nhiều xe phiên bản giới hạn, nhà biệt thự tại Bắc Kinh.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân. Nền tảng gia đình giúp Hiểu Đồng từ nhỏ đã có cơ hội tiếp cận làng giải trí, 4 tuổi cô đã đóng phim đầu tiên, khối "tài sản" hiện tại là hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ.

'Tây Thi đẹp nhất màn ảnh' Tưởng Cần Cần: Mang tiếng giật chồng người ta, 3 lần 'phụ lòng' Quỳnh Dao hiện sống ra sao?

Tưởng Cần Cần được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh", còn nữ văn sĩ Quỳnh Dao tặng cho cô nghệ danh Thủy Linh.

TIN MỚI NHẤT